Phân tích kèo Celta Vigo vs Bilbao, 20h00 ngày 14/3

Phân tích kèo Celta Vigo vs Bilbao, 20h00 ngày 14/3 khuôn khổ La Liga. Celta Vigo rất biết cách tận dụng lợi thế sân nhà nhưng việc gặp Bilbao sẽ hơi khó cho họ.

Có lẽ đây sẽ là cuộc đối đầu hấp dẫn nhất của vòng đấu này và có một sự trùng hợp không hề nhẹ. Cả hai CLB trước trận đấu này đều đang có 33 điểm. Nhưng Atl. Bilbao đang nhỉnh hơn so với đội chủ nhà về hiệu số bàn thắng. Đây có thể coi là trận cầu 6 điểm và đội bóng nào giành chiến thắng ở trận đấu này, đội bóng đó có thể cắt đuôi kẻ bám đuổi và thoải mái hơn những toan tính cho những trận đấu sau.

Không giống như vài mùa giải gần đây, mùa giải năm nay các cầu thủ Celta Vigo đã thi đấu khởi sắc hơn khá nhiều, không còn quá lo lắng cho cuộc chiến trụ hạng. Chiến thắng nghẹt thở với kqbd truc tuyen 4-3 ngay trên sân của đội bét bảng Huesca đã giúp Celta Vigo có được điểm số thứ 33 và vươn lên vị trí thứ 10 trên BXH.

Phân  tích kèo Celta Vigo vs Bilbao, 20h00 ngày 14/3

Phân tích kèo Celta Vigo vs Bilbao, 20h00 ngày 14/3

Cách biệt hiện tại giữa Celta Vigo và nhóm cầm đèn đỏ đang là 11 điểm. Đây là khoảng cách chưa quá lớn và có thể bị bắt kịp khi mà mùa giải vẫn còn 1/3 chặng đường nữa mới hạ màn tại bảng xếp hạng Tây Ban Nha. Chính vì thế, nếu không muốn lâm vào tình trạng khó khăn như mùa trước, Celta Vigo vẫn cần nỗ lực để tích lũy thêm điểm số.

Sau 10 lượt trận tại La Liga mùa giải năm nay, Bilbao có 4 chiến thắng, hòa 1 và thua tới 5 trận, hiện đang xếp ở vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng. Đây không là thành tích quá tốt đối với một đội bóng giàu tham vọng như Bilbao, nhưng ít nhất so với những khó khăn mà họ phải đối mặt, thì đây là kết quả hoàn toàn chấp nhận được.

Phân tích kèo cổng game Celta Vigo vs Bilbao: Chọn Bilbao

Celta Vigo là đội có được yếu tố sân nhà, tuy nhiên nó lại được xem là thứ duy nhất đứng về phía họ. Nhận định châu á là đồng banh, kèo ngon ăn dành cho đội khách. Bilbao đang có được chuỗi trận rất tốt gần đây.

Phân tích kèo o/u Celta Vigo vs Bilbao: Chọn xỉu

Bilbao là đội phải chơi trên sân khách ở trận đấu này, rất khó để họ có được 1 chiến thắng đậm. Nhận định o/u là 2/2,5 được xem là ngon ăn dành cho kèo xỉu ở trận đấu này. Thế nên kèo này đặt xỉu là chắc ăn.

Con số biết nói Celta Vigo vs Bilbao:

+ Bilbao: Thắng 2/3 trận gần nhất.

+ Celta Vigo: Thua 3/5 trận gần đây.

+ 2/3 lần đối đầu gần nhất về xỉu.

Thông tin lực lượng Celta Vigo vs Bilbao:

Celta Vigo: Mallo nhận án treo giò. Alvarez, Blanco, Emre Mor chấn thương.

Bilbao: Inigo Martinez nhận án treo giò.

Đội hình dự kiến Celta Vigo vs Bilbao:

Bilbao: Simon, Berchiche, Martinez, Capa, Yeray, Vesga, Vencedor, Muniain, Williams, Villalibre, Berenguer

Celta Vigo: Blanco, Mallo, Murillo, Araujo, Olaza, Denis Suarez, Tapia, Mendez, Aspas, Nolito, Santi Mina

Dự đoán tỷ số Celta Vigo vs Bilbao: 0-1

"Mọi phân tích nhận định trận đấu chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi chuyên cung cấp tin thể thao cập nhật hằng ngày cho độc giả"