Nhận định bóng đá Georgia vs Hy Lạp, 00h00 ngày 27/3

Nhận định bóng đá Georgia vs Hy Lạp, 00h00 ngày 27/3 thuộc chung kết play-off nhóm C vòng loại EURO 2024. Chuyên gia phân tích kèo, đội hình dự kiến, dự đoán tỷ số trận đấu chính xác nhất.

Nhận định bóng đá Georgia vs Hy Lạp, 00h00 ngày 27/3

Hy Lạp và Georgia sẽ đối đầu trong một cuộc gặp gỡ đầy kịch tính, với một lịch sử đối đầu lệ thuộc hoàn toàn vào bên thắng lợi trước đó và phong độ hiện tại của mỗi đội.

Hy Lạp đã có thành tích đối đầu rất ấn tượng trước Georgia, với 4 chiến thắng và 2 trận hòa trong 6 cuộc đụng độ gần nhất. Đặc biệt, họ đã giành chiến thắng trong cả 3 lần làm khách trên sân của Georgia. Tuy nhiên, phong độ gần đây của Georgia đã làm cho việc dự đoán kết quả của trận đấu này trở nên khó khăn hơn.

Nhận định bóng đá Georgia vs Hy Lạp, 00h00 ngày 27/3

Nhận định bóng đá Georgia vs Hy Lạp, 00h00 ngày 27/3

Đội bóng của HLV Willy Sagnol thi đấu rất tốt với 3 chiến thắng, 1 trận hòa và chỉ 1 trận thua trong 5 trận gần nhất. Mặc dù họ đã phải chịu thất bại duy nhất khi làm khách trên sân của Tây Ban Nha với tỷ số bóng đá hôm nay 1-3, nhưng việc bất bại trong 4 trận sân nhà gần nhất, với 3 chiến thắng và 1 trận hòa, đã làm cho Georgia trở thành một đối thủ đáng gờm trên sân nhà.

Trong khi đó, Hy Lạp đã có phong độ không tốt trên sân đối phương gần đây, chỉ giành được 1 chiến thắng, hòa 1 và thua tới 4 trong 6 chuyến làm khách gần nhất. Với lịch sử đối đầu và phong độ hiện tại, Hy Lạp có thể sẽ phải đối mặt với một thử thách khó khăn trên sân của Georgia.

Phân tích kèo Georgia vs Hy Lạp, 00h00 ngày 27/3

Trận đấu giữa Georgia và Hy Lạp hứa hẹn sẽ diễn ra với nhiều bàn thắng và kịch tính ngay từ hiệp 1. Thống kê cho thấy rằng trong 6 cuộc đối đầu gần nhất giữa hai đội, cũng như trong 13 trận gần đây của Georgia và 7 trận gần nhất của Hy Lạp, ít nhất có một bàn thắng được ghi trong hiệp 1. Đặc biệt, trong 8 trận gần nhất tại sân nhà của Georgia và 8 chuyến làm khách gần nhất của Hy Lạp, cũng có ít nhất một lần lưới rung trong hiệp 1. Tỷ lệ cược kèo bóng đá hôm nay tài hiệp 1 ở trận này rất sáng, đặt 1 ăn 1,56.

Cũng theo thống kê, trong 6 cuộc chạm trán giữa hai đội, 7 trận gần đây của Georgia và 2 trận gần nhất của Hy Lạp, tổng số bàn thắng đều là số chẵn. Hơn nữa, trong 10 trận sân nhà gần nhất của Georgia, tổng số bàn thắng luôn chia hết cho 2. Do đó, không có gì lạ khi dự đoán rằng trận đấu này cũng sẽ không là ngoại lệ với kịch bản các bàn thắng có tổng số chẵn.

Cuối cùng, dựa trên các trận đấu gần đây, 6/7 trận của Georgia và 4/6 trận của Hy Lạp tại vòng loại EURO 2024 đã kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng. Thêm vào đó, trong 5 trận sân nhà gần nhất của Georgia, cũng đã có ít nhất 3 bàn thắng được ghi. Với những con số này, trận đấu này khó có ngoại lệ với việc không có ít nhất 3 bàn thắng được ghi trong cả trận.

Đội hình dự kiến trận Georgia vs Hy Lạp

Georgia (5-3-2): Mamardashvili; Kakabadze, Kashia, Kvirkvelia, Dvali, Shengelia; Kochorashvili, Kiteishvili; Chakvetadze; Mikautadze, Zivzivadze.

Hy Lạp (4-3-3): Vlachodimos; Baldock, Mavropanos, Hatzidiakos, Tsimikas; Kourbelis, Bakasetas, Mantalos; Masouras, Ioannidis, Pelkas.

Xem thêm: Nhận định trận Nigeria vs Cameroon, 3h00 ngày 28/1

Xem thêm: Nhận định U19 Việt Nam vs U19 Myanmar, 19h30 ngày 18/7

Dự đoán tỷ số: Georgia 1-3 Hy Lạp

"Mọi phân tích nhận định trận đấu chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi chuyên cung cấp tin thể thao cập nhật hằng ngày cho độc giả"