Phân tích kèo Sheffield vs Wolves, 22h00 ngày 4/11

Phân tích kèo Sheffield vs Wolves, 22h00 ngày 4/11, việc Bầy sói đang chơi tốt, khả năng đội chủ nhà phải ôm hận là rất cao.

Phân tích kèo Sheffield vs Wolves

Sheffield là đội bóng duy nhất chưa giành được thắng lợi nào tại Ngoại Hạng Anh mùa này. Có thể thấy sân chơi cao nhất của bóng đá Anh là đấu trường quá tầm đối với đội chủ sân Bramall Lane.

Nhưng kết quả bóng đá họ tỏ ra quá yếu với chỉ 1 điểm duy nhất sau 10 vòng đấu. Sheffield United thuộc diện khởi đầu tệ nhất trong lịch sử Premier League sau 10 vòng. Với điểm số và thực lực như vậy, ngày xuống hạng với Sheffield United có lẽ chỉ còn là vấn đề thời gian.

Trong khi đó, Wolverhampton Wanderers tuy gặp khó khăn hồi đầu mùa nhưng đã có những kết quả rất đáng khích lệ trong những tuần gần đây. Họ đã cầm hòa Newcastle United với tỷ số 2-2 trong trận đấu gần nhất với các pha lập công của Mario Lemina và Hee-Chan Hwang.

Hugo Bueno cũng đang gặp vấn đề về gân kheo, trong khi Joe Hodge phải nghỉ thi đấu từ 8 đến 12 tuần sau khi phẫu thuật vai, nhưng Jean-Ricner Bellegarde có thể trở lại sau một vấn đề về cơ.

Phân tích kèo Sheffield vs Wolves, 22h00 ngày 4/11

Phân tích kèo Sheffield vs Wolves, 22h00 ngày 4/11

Kèo Châu Á Sheffield vs Wolves

Lần gần nhất ghé thăm sân của Sheffield United, Tỷ lệ bóng đá hôm nay Wolves chỉ chấp 1/4 nhưng ngày hôm nay họ chấp hòa. Qua đó thấy được vị thế của khách đã cao hơn. Sheffield United không đáng tin cậy khi thua theo châu Á ở 4/5 trận gần nhất.

Kèo o/u Sheffield vs Wolves

Sheffield đang có tỷ lệ ở mức khoảng 60%-70% nhưng là do họ bị thủng lưới nhiều trước những đối thủ mạnh. Còn Wolves thì không hẳn là đội bóng có khả năng tấn công thực sự mạnh mẽ, khả năng thắng đậm là không quá cao. Vậy nên lựa chọn an toàn của chúng ta sẽ Xỉu.

Đội hình dự kiến Sheffield vs Wolves

Sheffield: Foderingham; Bogle, Trusty, Robinson, Thomas; Souza, Norwood, Slimane; McAtee, Hamer; Archer

Wolves: Sa; Kilman, Dawson, Toti; Semedo, Traore, Lemina, Ait-Nouri; Cunha, Kalajdzic, Hwang

Dự đoán tỉ số: Sheffield United 1-2 Wolves

"Mọi phân tích nhận định trận đấu chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi chuyên cung cấp tin thể thao cập nhật hằng ngày cho độc giả"