Phân tích kèo Saarbrucken vs Bayern Munich, 2h45 ngày 2/11

Phân tích kèo bóng đá trận đấu giữa Saarbrucken vs Bayern Munich trong khuôn khổ vòng 2 cúp quốc gia Đức sẽ diễn ra vào lúc 2h45 ngày 2/11. Các chuyên gia thể thao đánh giá Bayern Munich sẽ mang lại lợi nhuận cho người chơi đặt kèo châu Á.

Phân tích phong độ Saarbrucken vs Bayern Munich

Các cầu thủ Saarbrucken là đại diện đang chinh chiến tại giải hạng Ba của Đức và đã gây bất ngờ bằng việc đánh bại đội bóng hạng Hai, Karlsruher ở vòng đấu đầu tiên và giành vé đi tiếp ở sân chơi cúp quốc gia Đức. Tuy nhiên, thách thức quá lớn dành cho đoàn quân HLV Rudiger Ziehl là họ sẽ phải tiếp đón ông lớn của bóng đá Đức, Bayern Munich.

Phân tích kèo Saarbrucken vs Bayern Munich

Saarbrucken được đánh giá thấp hơn Bayern Munich

Hành trang mà Saarbrucken mang tới trận đấu này là một nỗi thất vọng lớn, khi toàn thua ở 2 trận ra quân gần đây nhất. Nếu tính xa hơn, các cầu thủ chủ nhà đang có thành tích chỉ thắng 1/6 trận, bao gồm 2 thất bại và 3 trận hòa. Màn trình diễn nghèo nàn cộng thêm thực lực quá yếu khiến Saarbrucken khó lòng làm nên chuyện dù được chơi trên sân nhà.

Với Bayern Munich, hồi cuối tuần trước Hùm xám xứ Bavaria đã làm nên chiến thắng tưng bừng nhất bóng đá Đức từ đầu mùa giải, khi họ nghiền nát Darmstadt với tỷ số 8-0 với một cú hat-trick cùng siêu phẩm hơn từ khoảng cách 50m của tân binh Harry Kane. Đáng chú ý, 8 bàn thắng mà Bayern Munich ghi được chỉ đến ở 40 phút cuối trận.

Bước vào trận đấu tại cúp quốc gia Đức giữa tuần này, HLV Thomas Tuchel khả năng sẽ cất nhiều trụ cột trên băng ghế dự bị để dưỡng sức cho trận derby nước Đức với Dortmund vào cuối tuần tại Bundesliga. Mặc dù khả năng lớn tung ra đội hình phụ, nhưng với đẳng cấp vượt trội của mình, việc Bayern Munich thắng trận là điều không quá khó hiểu. Vấn đề lúc này là cách mà Hùm xám sẽ thắng như thế nào.

Phân tích tỷ lệ kèo trận Saarbrucken vs Bayern Munich

Cập nhật tỷ lệ bóng đá trước trận đối đầu giữa 2 đội như sau:

Nhận định châu Á

Việc Saarbrucken ngăn cản sự áp đảo của Bayern là nhiệm vụ vô cùng khó khăn. Nhất là khi, đội bóng này có phong độ bạc nhược với 3 thất bại liên tiếp. Chúng tôi dự đoán rằng Bayern Munich sẽ giành chiến thắng trong trận đấu này và tiến vào vòng tiếp theo của Cúp quốc gia Đức.

Chọn: Bayern

Phân tich kèo o/u Saarbrucken vs Bayern Munich

Trận đấu giữa Saarbrucken và Bayern Munich hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tình huống nguy hiểm và cơ hội ghi bàn. Bayern Munich với hàng công nhiều ngôi sao hàng đầu, đã ghi tới 19 bàn thắng trong 5 trận gần nhất. Mặt khác, Saarbrucken cũng không phải là đội bóng dễ bị bắt nạt. Dù đối diện với một sức ép lớn từ phía Bayern, họ cũng sẽ tận dụng mọi cơ hội để tấn công. Điều này cho thấy cơ hội ghi bàn từ cả hai đội là rất khả quan.

Chọn: Tài cả trận

Nhận định hiệp 1 Saarbrucken vs Bayern

Bayern có đẳng cấp và kinh nghiệm nổi bật hơn hẳn tại giải đấu này, đặc biệt khi so sánh với đối thủ của mình. Bayern Munich có sự sắc bén trong việc tấn công, chắc chắn, họ sẽ tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm và nắm giữ thế trận lợi hơn trong hiệp 1. Trong khi đó, Saarbrucken sẽ phải đối mặt với sự áp đảo của Bayern và cố gắng hạn chế các cơ hội của đối thủ. Chúng tôi có du doan bong da rằng Bayern Munich sẽ giành ưu thế trong hiệp 1 của trận đấu này và có thể ghi ít nhất 2 bàn để tạo ra sự khác biệt trước khi nghỉ giữa trận.

Chọn: Bayern

"Mọi phân tích nhận định trận đấu chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi chuyên cung cấp tin thể thao cập nhật hằng ngày cho độc giả"