Phân tích kèo Antwerp vs AEK Athens, 02h00 ngày 23/8

Phân tích kèo Antwerp vs AEK Athens, 02h00 ngày 23/8, AEK Athens là đội có phong độ cực kì ấn tượng ở khoảng thời gian gần đây, việc họ có được chiến thắng cũng chẳng mấy bất ngờ.

Phân tích kèo Antwerp vs AEK Athens

Kết quả bóng đá trực tuyến trước trận đấu này, Royal Antwerp có phong độ tương đối ổn định. Nếu không tính các trận đấu giao hữu, đội bóng của HLV Van Bommel chỉ thua 2 ở 16 trận gần nhất (thắng 10, hòa 4), nhưng đấy lại đều là những trận họ phải thi đấu xa nhà.

Antwerp là đội chưa có nhiều kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao. Dấu hỏi khá lớn được đặt ra về khả năng đi tiếp của đội, nhất là khi những nhân tố trẻ của họ không có được sự ổn định. Yếu tố sân nhà là thứ duy nhất đứng về phía của đội bóng này.

Phân tích kèo Antwerp vs AEK Athens, 02h00 ngày 23/8

Phân tích kèo Antwerp vs AEK Athens, 02h00 ngày 23/8

AEK đã vượt qua  Dinamo Zagreb với tổng tỉ số 4-3 ở vòng loại thứ 3. Sau khi giành chiến thắng tỷ số bóng đá hôm nay 2-1 trong trận lượt đi, họ đã hòa 2-2 trong trận lượt về trên sân nhà. Sergio Araújo và Domagoj Vida đã ghi bàn trong trận lượt về. Họ chưa thua trong chín trận gần đây trên mọi mặt trận khi thắng 6 và hòa 3.

6 lân xuất quân vừa qua ở mọi đấu trường, AEK Athens bất bại với 5 chiến thắng và 1 trận hòa. Trên sân khách, AEK Athens sở hữu chuỗi 7 trận bất bại với 1 trận hòa và 6 chiến thắng. Bên kia chiến tuyến, Antwerp lại có phong độ rất phập phù. 10 trận vừa qua Antwerp chỉ thắng được 3 lần, còn lại là 5 trận hòa và 2 thất bại.

Kèo o/u Antewerp vs AEK Athens

o/u giới cầm cân nảy mực đưa ra cho trận này chỉ là 2 1/4 với điểm ăn không chênh bao nhiêu giữa các lựa chọn đối lập. Cột mốc đó thấp nếu nhìn vào kết quả thời gian gần đây của AEK Athens. Nhưng có thể thấy Royal Antwerp chơi rất thực dụng khiến phần lớn các trận vừa qua của họ đều về xỉu.

Kèo Châu Á Antewerp vs AEK Athens

Trận đối đầu AEK Athens năm 2021, Antwerp từng chấp -1/2 theo handicap trên sân trung lập nhưng vẫn bị đánh bại với tỷ số 0-2. Vì vậy khi chỉ chấp -1/4 theo chỉ số tương tự trên sân nhà ở trận đấu sắp tới, Antwerp sớm cho thấy là kênh đầu tư kém an toàn. Chọn: AEK Athens.

Đội hình dự kiến Antewerp vs AEK Athens

Antwerp: Butez; Bataille, De Laet, Alderweireld, Avila; Ekkelenkamp, Vermeeren, Balikwisha; Kerk, Janssen, Ondrejka

AEK Athens: Stankovic; Sidibe, Vida, Moukoudi, Hajsafi; Jonsson, Szymanski; Amrabat, Zuber, Pineda; Araujo

Dự đoán tỷ số: Antewerp 1-3 AEK Athens

"Mọi phân tích nhận định trận đấu chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi chuyên cung cấp tin thể thao cập nhật hằng ngày cho độc giả"