Phân tích kèo Sevilla vs Roma, 02h00 ngày 1/6

Phân tích kèo Sevilla vs Roma, 02h00 ngày 1/6.  Jose Mourinho chưa từng thua ở chung kết cúp châu Âu, nhưng Roma của ông khó lòng vượt qua Sevilla ở trận đấu đêm nay.

Phân tích kèo Sevilla vs Roma

Europa League là giải đấu gắn liền với tên tuổi Sevilla. Đội bóng Tây Ban Nha đã vô địch cúp C2 tới 6 lần, gấp đôi bất kỳ câu lạc bộ nào khác từng tham dự giải đấu này. Mỗi khi Sevilla lọt tới trận chung kết Europa League, họ đều giành được chiến thắng. Lần này, đối thủ ngáng đường Sevilla với chức vô địch quen thuộc của họ là gã khổng lồ của Italia, AS Roma.

Đáng chú ý, Sevilla thường tỏ rõ cái duyên chiến thắng khi chạm mặt các đội bóng Italia. Trước khi đánh bại Juventus ở vòng bán kết mùa này, họ từng đánh bại Inter ở trận chung kết và chính Roma ở mùa 2019/20. Rộng hơn, kết quả bóng đá Sevilla thắng 6 và hòa 1 ở 7 trận gần nhất đụng độ các đội bóng Italia tại cúp C2 châu Âu.

Ở hướng ngược lại, Roma cũng có thể đặt niềm tin vào Mourinho, người chưa từng thua trong các trận chung kết cúp châu Âu. Người đặc biệt đã giành UEFA Cup, Champions League cùng Porto, vô địch Champions League cùng Inter Milan trước khi đoạt thêm Europa League với MU và Europa Conference League với Roma.

Phong độ tệ hại của Roma gần đây đồng nghĩa với việc họ đã hết cơ hội tham dự Champions League thông qua một vị trí trong top 4 tại Serie A mùa này. Nhóm dự C1 của Serie A cũng đã được xác định gồm Napoli, Lazio, Inter và Milan.

phan-tich-keo-sevilla-vs-roma-02h00-ngay-1-6

Phân tích kèo Sevilla vs Roma, 02h00 ngày 1/6

Kèo Châu Á Sevilla vs Roma

Sevilla thắng 2 và hòa 1 ở 3 trận đối đầu vừa rồi trước Roma. Tại cúp C2 châu Âu mùa này, Sevilla là cái tên đáng tin khi thắng kèo 5/8 trận đã đá. Lúc này, Roma là cái tên khiến nhiều nhà đầu tư dè chừng khi thua kèo 5, hòa 2 và thắng có 2 lần ở 9 trận gần nhất.

Kèo o/u Sevilla vs Roma

2 trận đối đầu vừa rồi giữa Sevilla và Roma có không quá 2 bàn/trận. 6/9 trận đấu gần nhất của Sevilla cũng có tỷ số bóng đá không quá 2 bàn/trận. 3/5 trận đấu mới đây của Roma về xỉu 2. Chọn Xỉu.

Đội hình dự kiến Sevilla vs Roma

Sevilla: Bounou; Navas, Bade, Gudelj, Telles; Fernando, Rakitic; Ocampos, Torres, Gil; En-Nesyri

Roma: Patricio; Mancini, Smalling, Ibanez; Celik, Cristante, Matic, Spinazzola; Pellegrini, El Shaarawy; Abraham

Dự đoán tỷ số: Sevilla 3-1 Roma

"Mọi phân tích nhận định trận đấu chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi chuyên cung cấp tin thể thao cập nhật hằng ngày cho độc giả"