Nhận định kqbd Man City vs Everton, 22h ngày 31/12

Nhận định kqbd Man City vs Everton, 22h ngày 31/12. Dự đoán, phân tích tỷ lệ kèo châu Âu, châu Á trận Man City đối đầu với Everton từ các chuyên gia hàng đầu.

Nhận định kqbd Man City vs Everton, 22h ngày 31/12

Lich bong da Man City và Everton đã có những kết quả hoàn toàn trái ngược nhau trong trận đấu ngày Boxing Day, ngày đánh dấu sự trở lại của giải Ngoại hạng Anh sau World Cup 2022. Và theo thông lệ, dịp này vẫn là quãng thời gian căng thẳng nhất của Premier League.

Các đội sẽ phải thi đấu với mật độ dày đặc, gần như mỗi tuần 2 trận. Đội bóng nào tiến sâu hơn tại League Cup sẽ còn gặp nhiều khó khăn hơn. Với Man City, sau trận đấu này sẽ là 2 trận gặp Chelsea liên tiếp tại giải Ngoại hạng Anh và FA Cup.

Nhận định kqbd Man City vs Everton, 22h ngày 31/12

Trong khi đó, Everton là sự bất ổn và đáng thất vọng. Có lẽ giải đấu hàng đầu nước Anh 2022/23 vẫn là một giải đấu quá khó khăn với đại diện vùng Merseyside. Là một đội bóng tầm trung, Goodison Park có hệ số bàn thắng bại lên đến -17 và trong đó số bàn thua phải nhận đã là 19. Sau 16 vòng đấu, The Toffees chỉ có 14 điểm và đang cận kề Top nguy hiểm có nguy cơ bị xuống hạng.

Dẫu vậy, những chiến thắng gần đây của “The Citizen” không còn quá áp đảo nếu so với giai đoạn đầu mùa giải. Minh chứng ở việc, trong 12 lần ra sân gần nhất, Man City chưa lần nào giành được chiến thắng với cách biệt tỷ số trên 2 bàn. Với tỷ lệ chấp kèo rất cao hiện tại, giới đầu tư phải rất thận trọng nếu muốn đưa ra quyết định.

Ngoài ra, Everton cũng đang sở hữu hàng phòng ngự đang vận hành không quá tệ khi chỉ để lọt lưới 19 bàn sau 16 trận đã đấu. Theo thống kê, “The Toffees” tuy toàn thua trong toàn bộ 10 lần đối đầu với Man City gần nhất, nhưng chỉ có 2 trận trong đó họ để thua với cách biệt trên 2 bàn. Do đó, đội khách đang là phương án lựa chọn an toàn lúc này.

Đội hình dự kiến Man City vs Everton

– Man City: Ederson; Walker, Stones, Laporte, Cancelo; De Bruyne, Rodri, Bernardo Silva; Mahrez, Haaland, Foden.

– Everton: Pickford; Patterson, Coady, Tarkowski, Mykolenko; Onana, Gueye, Iwobi; Gordon, Maupay, Gray.

DỰ ĐOÁN Nhận định bóng đá KẾT QUẢ TỈ SỐ: Man City 4-1 Everton

"Mọi phân tích nhận định trận đấu chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi chuyên cung cấp tin thể thao cập nhật hằng ngày cho độc giả"