Phân tích kèo Moldova vs Thổ Nhĩ Kỳ, 00h00 ngày 04/06

Phân tích kèo Moldova vs Thổ Nhĩ Kỳ, 00h00 ngày 04/06, sở hữu đội hình chất lượng vượt trội, Thổ Nhĩ Kỳ rõ ràng được đánh giá cao hơn rất nhiều so với đội khách Moldova ở lần đối đầu sắp tới. Và chỉ cần thi đấu đúng sức mình, Thổ Nhĩ Kỳ hoàn toàn có thể thêm một lần nữa gieo sầu cho đối thủ.

Nhận định Moldova vs Thổ Nhĩ Kỳ

Thổ Nhĩ Kỳ đang trải qua một năm 2021 thi đấu khá thành công khi liên tiếp có được những kết quả thuận lợi trên mọi đấu trường. Tại vòng loại World Cup 2022, đoàn quân của HLV Gunes cũng đang tràn trề cơ hội đi tiếp với 3 trận liên tiếp bất bại trong đó có chiến thắng thuyết phục 4-2 trước Hà Lan.

Nếu nhìn xa hơn, đoàn quân của HLV Gunes cũng đang có được chuỗi 5 trận liên tiếp bất bại trên mọi đấu trường trong đó bao gồm 3 chiến thắng cùng 2 trận hòa. Dù hàng thủ vẫn còn đó những sai lầm tuy nhiên với phong độ xuất sắc của hàng công với 12 bàn thắng chính là lý do giúp họ duy trì được thành tích ấn tượng như vừa qua.

Còn với Moldova, những tháng ngày tăm tối vẫn tiếp tục diễn ra khi họ đã có tới 19 trận liên tiếp không biết tới mùi chiến thắng ( hòa 3 thua 16). Thêm đó nữa là thành tích đối đầu với các đội trong top 100 của FIFA với Moldova cũng tệ hại không kém khi thua tới 19 trận trong 10 năm trở lại đây.

Phân tích kèo Moldova vs Thổ Nhĩ Kỳ, 00h00 ngày 04/06

Phân tích kèo Moldova vs Thổ Nhĩ Kỳ, 00h00 ngày 04/06

Đây cũng không phải lần đầu 2 đội gặp nhau và đa phần các cuộc chơi kết thúc bằng chiến thắng 0-4 hoặc 0-5 cho Thổ Nhĩ Kỳ. Lần gần nhất Moldova không phải thất bại trước đội chủ nhà đã diễn ra từ năm 2007.

Phân tích kèo Moldova vs Thổ Nhĩ Kỳ

Kèo Chấp: Thổ Nhĩ Kỳ đang cho thấy phong độ cũng rất cao với 5 trận bất bại liên tiếp với chỉ 1 trận chia điểm còn lại là 4 chiến thắng. Tại bảng G vòng loại World Cup thì Thổ Nhĩ Kỳ đang rộng mở cánh cửa để đi tiếp, với phong độ cao cùng với đẳng cấp của mình thì không khó để họ mang về được chiến thắng ở trận đấu sắp tới diễn ra vào lich bong da hom nay 00h00 ngày 04/06. Sân nhà là lợi thế họ cần tận dụng để có được chiến thắng tiếp nối phong độ ấn tượng của mình. Chọn kèo Thổ Nhĩ Kỳ.

Kèo o/u: Phong độ gần đây của Moldova không thực sự ổn khi chỉ mang về được 2 bàn thắng và nhận đến 16 bàn thua. Trong khi đó thì đội chủ nhà nhận được 12 bàn thắng và thủng lưới 5 bàn. Với sự chênh lệch của hai đội hiện tại hứa hẹn mang đến trận cầu áp đảo. Nhất là khí Thổ Nhỹ Kỳ được chơi trên sân nhà, họ sẽ dễ dàng kiểm soát bóng và ghi được bàn thắng quan trọng. Do vậy kịch bản kèo tài nhận được sự tín nhiệm rất cao. Chọn kèo Tài.

Đội hình dự kiến Thổ Nhĩ Kỳ vs Moldova

Thổ Nhĩ Kỳ: Gunok, Ayhan, Muldur, Kabak, Yilmar, Tekdemir, Kahveci, Under, Tokoz, Omur, Unal.

Moldova: Koselev, Epureanu, Armas, Bolohan, Jardan, Reabciuk, Cojocari, Rata, Carp, Piatica, Nicolaescu.

Dự đoán tỷ số Thổ Nhĩ Kỳ vs Moldova: 3-1

Để cập nhật kết quả của trận đấu này sớm nhất, bạn có thể xem trên ketquabongda.com. Ngoài ra, website còn cung cấp đầy đủ kết quả Đức, kqbd Anh, Tây Ban Nha, Ý,…

"Mọi phân tích nhận định trận đấu chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi chuyên cung cấp tin thể thao cập nhật hằng ngày cho độc giả"