Phân tích kèo Châu Á Levante vs Valencia (3h00 ngày 13/3)

Nhận định, thông tin tỷ lệ, ý kiến chuyên gia, phân tích kèo bóng đá Levante vs Valencia 03h00 ngày 13/03, vòng 27 VĐQG Tây Ban Nha.

Phân tích kèo Châu Á Levante vs Valencia (3h00 ngày 13/3)

Tỷ lệ Levante vs Valencia: 0:1/4

Tỷ lệ O/U: 2 1/2

Phân tích kèo Châu Á Levante vs Valencia

Hai đội bóng đang bám đuổi nhau sât nút trên bảng xếp hạng cũng như khó có thể thấy được sự chênh lệch lớn về thực lực của hai bên. Theo các chuyên gia Nhận định trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số hòa.

• Hiệp 1: Chọn Valencia

• Fulltime: Chọn Valencia + 0.25

cổng game đưa ra tỷ lệ kèo Châu Á Fulltime là 0.25. Levante là đội kèo trên và chấp Valencia 0.25 bàn. Người chơi dự đoán cho Valencia ăn tiền khi đội bóng giành chiến thắng. Tỷ lệ ăn kèo của Levante và Valencia lần lượt là 1.13 và 1.05. Chuyên gia Tinbong Nhận định Levante với Valencia trong khuôn khổ vòng 27 giải La Liga nên chọn đội khách

Phân tích tỉ lệ cược kèo o/u Levante vs Valencia

Tỷ lệ kèo o/u: 2.5

Chỉ có 1 bàn thắng mà hàng công của Levante ghi được sau 2 trận đấu gần đây. Bàn thắng duy nhất đó được thầy trò Paco López thực hiện trên sân nhà ở cúp nhà vua. Levante cũng trải qua 1 trận đấu tịt ngòi. Hàng phòng ngự của đội bóng này đã để thủng lưới 2 bàn. Trong khi đó, Valencia ghi được 2 bàn và để thủng lưới tới 4 lần. Giống như đội chủ nhà, Bầy Dơi trải qua 1 trận đấu tịt ngòi.

Dự đoán của chuyên gia Nhận định: Chọn Xỉu

Phong độ Levante 5 trận gần nhất: D W D L L

Nhìn vào thành tích vừa qua thì Levante đang làm người hâm mộ vô cùng thất vọng. Sau 5 trận đấu gần nhất họ chỉ có được 1 chiến thắng, phải nhận 2 trận thua và 2 trận hòa.

Phong độ Valencia 5 trận gần nhất: D L W L W

Các cầu thủ Valencia đang cho thấy một bộ mặt thi đấu tiến bộ rõ rệt ở những trận gần đây so với đầu mùa giải khi họ có được 2 chiến thắng, 1 trận hòa và nhận 2 thất bại trong 5 trận đã đấu gần nhất.

Phân tích đối đầu Levante vs Valencia

Lịch sử đối đầu cho thấy trong 10 trận làm khách gần đây trên sân vận động Ciutat de Valencia, đội bóng của huấn luyện viên Javi Gracia thắng 3 hòa 3 thua 4, 6/10 trận đấu có nhiều nhất 2 bàn thắng được ghi, trong 2 lần viếng thăm gần nhất Valencia thắng 1 hòa 1. Tính 20 trận đối đầu đã qua thì Levante thắng 4 hòa 6 thua 10, 11/20 trận đấu có từ 3 bàn thắng trở lên, chỉ tính 4 lần đối đầu gần nhất Levante hòa 2 thua 2.

Dự đoán đội hình trước trận đấu Levante vs Valencia

Levante: Fernandez, Garcia, Postigo, Miguel, Andujar, Bardhi, Vukcevic, Angel, Luis, Leon, Rochina.

Valencia: Wass, Paulista, Diakhaby, Gaya, Musah, Kondogbia, Esquerdo, Guedes, Lee Kang In, Gomez.

Dự đoán ketquabongda: Levante 2-1 Valencia

"Mọi phân tích nhận định trận đấu chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi chuyên cung cấp tin thể thao cập nhật hằng ngày cho độc giả"