đánh giá đội tuyển đắt giá nhất VCK EURO 2020

Hiện tại, rất nhiều người hâm mộ bóng đá đang rất háo hức chờ đón VCK EURO 2020 trong đó những người chơi dự đoán kèo bóng đá euro 2020 cũng tỏ ra vô phấn khích và rất mong chờ đại hội lớn nhất nhì thế giới diễn ra. Ngay lúc này, mọi người thi nhau dự đoán xem đội tuyển nào sẽ là đội tuyển đắt giá nhất VCK EURO 2020. Vậy Bồ Đào Nha, Pháp, Anh, Đức, Tây Ban Nha, đội tuyển nào sẽ đứng trên ngôi vị cao nhất trong cuộc so sánh này? Hãy cùng cổng game tìm hiểu ngay sau bài viết dưới đây nhé!

Danh sách các đội tuyển đắt giá nhất tại VCK Euro 2021

Mới đây, trang thông tin thể thao Transfermarkt vừa đưa ra danh sách 10 đội tuyển có giá trị đội hình cao nhất ở vòng Chung Kết EURO 2020 sẽ được diễn ra vào năm sau. Một điều rất đáng chú ý trong danh sách đó, không phải đương kim vô địch thế giới Pháp hay đương kim vô địch EURO 2020 Bồ Đào Nha đứng ở vị trí cao nhất là chính đội tuyển Anh mới là đội tuyển được các chuyên gia trên trang Transfermarkt cũng như các chuyên gia Nhận định bóng đá tại cổng game đáng giá là đội tuyển có lực lượng đắt giá nhất VCK EURO 2020.

Đội tuyển Anh được bầu chọn là đội tuyển đắt giá nhất VCK EURO 2020

1xbet đánh giá đội tuyển đắt giá nhất VCK EURO 2020

Cụ thể đội tuyển Anh là đội bóng sở hữu lực lượng đất giá nhất EURO 2020 khi tổng giá trị đội hình của Tam Sư được trang Transfermarkt định giá lên đến 1.5 tỷ EURO. Và theo các chuyên gia Nhận định bóng đá euro, đội tuyển Anh đang là đội có tỷ lệ kèo cổng game hấp dẫn nhất bởi họ được đánh giá là đội tuyển đáng xem nhất khi mà giải Ngoại Hạng Anh bắt đầu thống trị thế giới trong khoảng thời gian gần đây. 

Tiếp đến là đội tuyển Pháp, xếp ở vị trí thứ 2 với tổng giá trị đội hình là 1.05 tỷ euro. Theo các chuyên gia tại cổng game , dù có giá trị thấp hơn rất nhiều do với đội tuyển Anh nhưng trên thực tế về chiều sâu đội hình, chiến thuật, con người thì đội tuyển Pháp đã và đang thể hiện ấn tượng hơn rất nhiều so với Tam Sư.

Tây Ban Nha là xếp ở vị trí thứ 3 với tổng giá trị là 845.5 triệu euro. Đây là điều khá lạ khi ở thời điểm hiện tại, tất cả các vị trí của đội tuyển Tây Ban Anh không còn được đánh giá cao như thời kỳ hoàng kim của họ. Nhưng với các vị trí cầu thủ ngôi sao nổi bật từ giải La Liga và Ngoại Hạng Anh đã giúp cho giá trị của tuyển 

Xem thêm Nhận định bóng đá Euro các trận tại Euro 2021 tại đây

Tây Ban Nha được đôn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. 

Điều khiến người hâm mộ lẫn các chuyên gia tại cổng game không khỏi bất ngờ khi vị trí thứ 4 thuộc về đương kim vô địch EURO 2020 Bồ Đào Nha. Xét về chiều sâu đội hình cũng như mặt nhân sự của họ đều nằm trong hàng top nhưng số liệu thống kế giá trị đội hình của Bồ Đào Nha chỉ là 762.8 triệu euro. Mặc dù giá trị đội hình của Bồ Đào Nha không thực sự cao nhưng các chuyên gia Nhận định bóng đá tại cổng game tin rằng họ sẽ là ứng cử viên nặng ký cho chiếc cúp vô địch EURO 2020.

Bồ Đào Nha được xem là UCV vô địch EURO 2020

Đứng ở các vị trí tiếp theo là đội tuyển Đức (vị trí thứ 5 với tổng giá trị đội hình là 737.5 triệu euro), đội tuyển Bỉ (xếp ở vị trí thứ 6 với tổng giá trị đội hình là 685 triệu euro) và đội tuyển Italia (hạng 7 với tổng giá trị đội hình là 656 triệu euro).

Mặc dù được định giá cao nhất nhưng vừa qua, đội tuyển Anh vừa có trận thua “tâm phục khẩu phục” với tỷ số 0 – 2 trước đội tuyển Bỉ ở giải đấu Nations League và không còn cơ hội tham dự vòng chung kết 

"Chú ý: Các bộ số chỉ dùng cho mục đích tham khảo, bạn nên cân nhắc trước khi chơi và không chơi lô tô vì đó là bất hợp pháp, chỉ nên chơi lô tô do nhà nước phát hành vừa vui vừa đảm bảo ích nước lợi nhà bạn nhé."