Phân tích kèo o/u Barca vs Ferencvaros (2h00 ngày 21/10)

Nhận định, thông tin tỷ lệ, ý kiến chuyên gia, phân tích kèo bóng đá Barca vs Ferencvaros 02h00 ngày 21/10, vòng bảng Champions League 2020/21.

 

Tỷ lệ Barca vs Ferencvaros: 0:2 3/4

Tỷ lệ O/U: 3 3/4

Phân tích kèo châu Á, kèo chấp Barcelona vs Ferencvarosi

Barcelona đang không có được một phong độ tốt vào lúc này. Đội bóng này đang có những vấn đề, đặc biệt là sự sắc bén ở hàng tấn công. Trong 5 trận đấu gần đây thì Barcelona đã giành chiến thắng 3 trận, hòa 1 trận và thua 1 trận. Đáng chú ý, đội bóng này vẫn thường chơi rất tốt trên sân nhà. Barcelona đã bất bại ở cả 2 trận đấu trên sân nhà mùa này, trong đó có 1 chiến thắng và 1 trận hòa. Với ưu thế sân nhà ở trận đấu tới, khả năng Barcelona có được chiến thắng là khá cao.

Trong khi đó, Ferencvarosi cũng đang cho thấy một phong độ rất cao vào lúc này. Đội bóng này đã có những kết quả hết sức tích cực thời gian gần đây. Trong 5 trận đấu gần đây thì Ferencvarosi đã bất bại với 3 chiến thắng và 2 trận hòa. Tuy nhiên, đội bóng này đang thiếu kinh nghiệm thi đấu ở Champions League. Và sẽ rất khó để Ferencvarosi có thể tạo nên bất ngờ ở trận đấu tới. Với thế kèo Barcelona chấp 2.5-3 trái, chúng tôi đã tham khảo ý kiến các chuyên gia bóng đá quốc tế và họ cho rằng nên chọn Barcelona ở trận đấu này.

Lựa chọn tối ưu: Barcelona

>> Xem thêm: kqbd mexico

Phân tich kèo o/u Barcelona vs Ferencvarosi: Chọn tài 3.1/2

Tính trong 10 trận sân nhà gần đây nhất của Barcelona thì có tới 6 trận đấu có kể quả nổ tài cả trận. Trong khi đó, Ferencvarosi cũng có những trận đấu có rất nhiều bàn thắng ghi được trong thời gian vừa qua. Vì vậy khả năng trận đấu có nhiều bàn thắng ghi được đang được giới chuyên môn đánh giá cao.

Phong độ Barcelona

5 trận gần nhất: W W W D L

Thành tích của Barcelonad FC trong khoảng thời gian gần đây tạm có thể chấp nhận được khi họ có cho mình 3 chiến thắng. Ở giải đấu quốc nội, trải qua 4 trận đấu, Barcelona đang tạm xếp ở vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng với 7 điểm.

Phong độ Ferencvaros

5 trận gần nhất: W D D W W

Ferencvaros FC đang thể hiện trạng thái phong độ khá tốt khi ở 5 trận đấu gần nhất họ không phải nhận bất kì thất bại nào. Tại giải VĐQG Hungary, Ferencvaros đang là đội bóng dẫn đầu với 13 điểm có được sau 6 vòng đấu.

Đối đầu Barcelona vs Ferencvaros

Đây mới là lần đầu tiên hai đội gặp nhau mà thôi.

Thông tin lực lượng

– Barcelona: ter Stegen, Umtiti, Jordi Alba chấn thương trong khi Messi, Busquets, Pique hay Griezmann nhiều khả năng được HLV Koeman cho nghỉ ngơi trận này.

– Ferencvarosi: Không có thiếu vắng nào đáng kể.

Đội hình dự kiến Barcelona vs Ferencvarosi

Barcelona: Neto, Ramos, Bernabeu, Silva, Carnicer, De Jong, Burgos, Fati, Correia, Griezmann, Messi.

Ferencvarosi: Dibusz, Heister, Dvali, Blazic, Lovrencsics, Kharatin, Laidouni, Uzuni, Isael, Zubkov, Nguen.

Dự đoán tỷ số bóng đá hôm nay: Barca 2-0 Ferencvaros

"Mọi phân tích nhận định trận đấu chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi chuyên cung cấp tin thể thao cập nhật hằng ngày cho độc giả"