Phân tích kèo Mallorca vs Leganes, 00h30 ngày 20/6

Phân tích kèo Mallorca vs Leganes, 00h30 ngày 20/6 – Vị thế tốt hơn và lợi thế sân nhà cũng không giúp Mallorca được tin tưởng vào khả năng đánh bại Laganes.

Dựa trên kết quả bóng đá wap có thể thấy Mallorca và Leganes đều đang ngụp lặn ở cuối bảng xếp hạng với vị trí lần lượt là thứ 18 và 20, cùng với đó là phong độ cực kì bết bát ở mùa giải này. Chính vì vậy, trận đấu đang này trở nên đáng xem hơn bao giờ hết, bởi đây là trận chiến liên quan trực tiếp đến cuộc đua trụ hạng năm nay giữa hai đội.

Mallorca vừa phải trải qua 2 thất bại liên tiếp trước lần lượt Barcelona và Villarreal. Việc không thể thường xuyên thu về thành tích tốt đã đẩy đội bóng xuống vị trí thứ 18 trên bảng xếp hạng với 25 điểm sau 29 vòng đấu.

Phân tích kèo Mallorca vs Leganes, 00h30 ngày 20/6

Phân tích kèo Mallorca vs Leganes, 00h30 ngày 20/6

Trận gần đây Leganes thể hiện được sự cố gắng, họ khiến Barcelona phải rất vất vả mới có thể thắng 2-0 trên thánh địa Nou Camp. Trong khi đó trận sân nhà gần nhất, Mallorca đã bị Barca vùi dập với tỷ số trực tuyến 0-4.

Lần gần nhất tiếp Leganes trên sân nhà, các cầu thủ Mallorca có chiến thắng 2-0. Trong tổng số 3 trận sân nhà mùa này được áp tỷ lệ 0:0, Mallorca cũng thắng tới 2 trận

Nhận định cổng game Mallorca vs Leganes: Chọn Mallorca

Xét về kinh nghiệm tại La Liga thì khách nhỉnh hơn là không có gì phản bàn cãi, cùng với lịch sử đối đầu lấn áp hơn với 3 thắng 1 hòa trong 5 lần đụng độ trước đó thif cổng game đã để Leganes kèo đồng banh cho chuyến hành quân này. Với những dữ liệu phân tích ở trên thì thật sự Mallorca rất đáng để NĐT quan tâm.

Nhận định o/u Mallorca vs Leganes: Chọn tài

Cả hai đều đang nằm trong nhóm xuống hạng nên không nghi ngờ gì về quyết tâm chiến thắng của cả hai đội, với sự chênh lệch không nhiều về thực lực thì hai đội hoàn toàn có thể chơi sòng phẳng với nhau ngay từ đầu. Tuy kèo o/u chỉ 2 trái thẳng nhưng tôi đánh giá cao khả năng về tài trận này.

Thông tin lực lượng

  • Mallorca: Không có sự vắng mặt đáng kể.
  • Leganes: Đầy đủ lực lượng mạnh nhất.

Đội hình dự kiến Mallorca vs Leganes

Mallorca: Manolo Reina, Alejandro Pozo, Martin Valjent, Antonio Raíllo, Joan Sastre, Marc Pedraza, Salva Sevilla, Dani Rodríguez, Takefusa Kubo, Ante Budimir, Cucho Hernández.

Leganes: Iván Cuéllar, Unai Bustinza, Kenneth Omeruo, Chidozie Awaziem, Jonathan Silva, Roberto Rosales, Roque Mesa, Ibrahim Amadou, Kévin Rodrigues, Óscar Rodríguez, Guido Carrillo.

Dự đoán tỷ số: 1 – 0

"Mọi phân tích nhận định trận đấu chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi chuyên cung cấp tin thể thao cập nhật hằng ngày cho độc giả"