Nhận định Fenerbahce vs MU, 02h00 ngày 25/10

Nhận định Fenerbahce vs MU, 02h00 ngày 25/10, Một thử thách khá căng giành cho MU khi họ chơi không quá tốt trên sân khách từ đầu mùa.

Nhận định Fenerbahce vs MU

Theo bóng đá số sau 2 vòng đầu tiên tại Europa League 2024/25, Fenerbahce đã giành được 4 điểm còn MU mới có 2 điểm. Tính từ đầu mùa; Fenerbahce đang có thành tích tốt hơn khi thi đấu tổng cộng 14 trận, trong đó có 9 trận thắng và nhận 2 trận thua; MU có 12 lần ra sân với 4 chiến thắng và 3 thất bại.

Với việc mất điểm ở trận đấu gần nhất, Fenerbahce hiện chỉ xếp thứ 3 ở giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ. Trong khi Galatasaray vẫn đứng đầu bảng thì thứ hạng của Fenerbahce chắc chắn khiến NHM của họ không thể hài lòng. Hiện đội bóng của Jose Mourinho đã kém ngôi đầu của Galatasaray 8 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận. Tham vọng vô địch giải đấu cao nhất bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ của Jose Mourinho và các học trò đang gặp nhiều thách thức lớn.

nhan-dinh-fenerbahce-vs-mu-02h00-ngay-25-10

Nhận định Fenerbahce vs MU, 02h00 ngày 25/10

Về phần mình, MU của Erig ten Hag dù vừa có thắng lợi trước Brentford tại giải Ngoại hạng Anh, nhưng chặng đường trước mắt của họ vẫn còn rất chông gia. MU hòa cả 2 trận vừa qua tại Europa League.

Nếu nhìn vào quá khứ, MU có lý do để e ngại Fenerbahce do họ đã thua trong cả 2 lần tới viếng thăm sào huyệt đối phương. Rất may cho thầy trò HLV Ten Hag là họ được gặp Fenerbahce đúng vào thời điểm đối phương đang có cú giảm tốc. Cộng thêm áp lực phải thắng để không mất việc, vị chiến lược gia người Hà Lan có lẽ sẽ tìm ra cách để Quỷ đỏ kiếm được điểm khi ra về.

Được chơi trên sân nhà Fenerbahce nên là sự lựa chọn của người hâm mộ ở trận đấu này. Fenerbahce vẫn đang duy trì được một phom chơi tích cực và lợi thế sân bãi sẽ đóng vai trò rất quan trọng đến kết quả chung cuộc trận này. Trong khi đó MU chỉ thắng 1/5 trận gần nhất. Nên keo bong da theo Fenerbahce trận này.

Đội hình dự kiến MU vs Fenerbahce

Fenerbahce: Livakoviv; Muldur, Djiku, Becao, Oosterwolde; Fred, Amrabat; Tadic, Szymanski, Saint-Maximin; Dzeko.

MU: Onana; Dalot, De Ligt, Martínez, Mazraoui; Eriksen, Ugarte; Diallo, Mount , Rashford; Zirkzee.

Xem thêm: Nhận định kết quả Bologna vs Genoa, 02h45 ngày 6/1

Xem thêm: Nhận định U19 Việt Nam vs U19 Myanmar, 19h30 ngày 18/7

Dự đoán tỉ số: MU 2-1 Fenerbahce

"Mọi phân tích nhận định trận đấu chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi chuyên cung cấp tin thể thao cập nhật hằng ngày cho độc giả"