Tin BĐ 24/08: Fulham đón trung vệ thứ hai

Tin BĐ 24/08: Fulham đón trung vệ thứ hai, Manchester United bán đứt sao trẻ, AC Milan từ chối bán Rafael Leao, Gundogan xác nhận rời Barca vì lý do tài chính

Fulham đón trung vệ thứ hai

Fulham đã hoàn tất việc chiêu mộ trung vệ Joachim Andersen từ Crystal Palace với mức phí 30 triệu bảng. Tuyển thủ Đan Mạch đã ký hợp đồng với đội chủ sân Craven Cottage có thời hận 5 năm, kèm theo điều khoản gia hạn thêm 1 năm. Andersen là trung vệ thứ 2 gia nhập Fulham sau Jorge Cuenca từ Villarreal.

>> Lịch thi đấu Bóng Đá hôm nay, lich thi dau BĐ mới nhất các trận đấu diễn ra đêm nay rạng sáng mai, full lịch bóng đá hôm nay và ngày mai các giải đấu toàn thế giới.

Manchester United bán đứt sao trẻ

Tin BĐ 24/08: Fulham đón trung vệ thứ hai

Trên trang chủ câu lạc bộ, Manchester United xác nhận, trung vệ Will Fish đã rời sân Old Trafford để chuyển sang khoác áo Cardiff City thông qua một bản hợp đồng dài hạn. “Quỷ đỏ” sẽ thu về 1 triệu bảng từ thương vụ này, kèm theo các điều khoản bổ sung trị giá 2 triệu bảng.

AC Milan từ chối bán Rafael Leao

Theo tờ Mundo Deportivo cho biết, tiền đạo Rafael Leao đã lọt vào tầm ngắm của PSG. Tuy nhiên, GĐĐH Giorgio Furlani đã khẳng định AC Milan sẽ không để ngôi sao người Bồ Đào Nha ra đi. Vị này khẳng định: “Rafael Leao sẽ không rời AC Milan ở mùa hè này. PSG không có cơ hội nào trong việc chiêu mộ cậu ấy. Tôi chắc chắn 100%. Bản thân Rafael Leao cũng không có ý định chia tay AC Milan”.

Gundogan xác nhận rời Barca vì lý do tài chính

Mới đây, tiền vệ Ilkay Gundogan đã chính thức trở lại Man City theo dạng chuyển nhượng tự do, anh cũng dành lời chia tay tới Barcelona. Trên trang cá nhân, tiền vệ này cho biết: “Chỉ sau 1 năm, đã đến lúc tôi nói lời tạm biệt với Barcelona. Tôi đến đây để đối mặt với một thử thách mới. Tôi đã cống hiến hết mình, đã chiến đấu vì đội bóng theo cách tốt nhất có thể và hy vọng giúp đỡ các đồng đội trong mùa giải mới.

Bây giờ tôi phải ra đi vì tình thế khó khăn, nhưng nếu quyết định này của tôi có thể giúp đỡ CLB về mặt tài chính, tôi sẽ bớt buồn hơn một chút. Đó là khoảng thời gian đáng nhớ với những trải nghiệm tuyệt vời. Tôi luôn muốn được thi đấu cho Barcelona và biết ơn vì những kỷ niệm tôi sẽ nhớ suốt đời”.

>> Chia sẻ kèo bóng đá hôm nay dự đoán kết quả bóng đá tối đêm nay và ngày mai tại lichthidau.com

Everton gia nhập cuộc đua giành sao PSG

Nhà báo Florian Plettenberg của Sky Sport Đức cho biết, Everton đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký tiền vệ Carlos Soler của PSG. Đầu tuần này, cầu thủ 27 tuổi có vẻ như sẽ gia nhập West Ham, nhưng sự quan tâm từ Everton có thể thay đổi điều đó. PSG đang muốn bán đứt ngôi sao người Tây Ban Nha, mặc dù chưa có thỏa thuận nào được thống nhất với Everton hoặc West Ham ở giai đoạn này.

Xem thêm: Tin bóng đá trưa 2/10: VFF ra nhiều án phạt tại vòng 3 V.League

Xem thêm: BĐQT 30/09: Ten Hag phải dựa vào dàn sao trẻ

"Chú ý: Các bộ số chỉ dùng cho mục đích tham khảo, bạn nên cân nhắc trước khi chơi và không chơi lô tô vì đó là bất hợp pháp, chỉ nên chơi lô tô do nhà nước phát hành vừa vui vừa đảm bảo ích nước lợi nhà bạn nhé."