Tin BĐ 28/06: Biến lớn! Juventus tung chiêu “độc” để sở hữu Pogba

Tin BĐ 28/06: Biến lớn! Juventus tung chiêu “độc” để sở hữu Pogba, Marseille xem xét chiêu mộ Mason Greenwood, Người hùng của Georgia sốc nặng trước hành động của Ronaldo

Biến lớn! Juventus tung chiêu “độc” để sở hữu Pogba

Tờ Corriere dello Sport ở đất nước hình chiếc ủng xác nhận rằng, Juventus đang nhờ cậy sức mạnh tài chính từ thương hiệu thể thao Adidas, mục đích là hỗ trợ họ tái ký hợp đồng với cầu thủ người Pháp sau 3 năm xa cách.

Tờ Daily Mail cũng tiết lộ, Pogba đã nói với các đồng đội cũ tại Juventus rằng, anh muốn quay trở lại Serie A chơi bóng khi tham dự buổi tiệc sinh nhật của Andrea Barzagli hồi tháng Năm vừa qua. Như vậy, ý định chia tay Man United đã manh nha xuất hiện từ khá lâu.

Tin BĐ 28/06: Biến lớn! Juventus tung chiêu "độc" để sở hữu Pogba

Xem tỷ lệ bóng đá 5 trực tuyến tối đêm nay chuẩn xác. Tỷ lệ kèo trực tiếp nhanh nhất 24h qua tại bongdawap.com

Marseille xem xét chiêu mộ Mason Greenwood

Marseille xem xét chiêu mộ Mason Greenwood của Man Utd. Hai CLB đã bắt đầu những cuộc đàm phán nhưng chưa có lời đề nghị chính thức nào được gửi đến Manchester. Marseille cũng đã liên hệ với người đại diện của tiền đạo này. Ưu tiên của Man Utd là bán đứt Mason Greenwood nhưng Quỷ Đỏ vẫn sẽ xem xét các đề nghị hỏi mượn hay thậm chí là cho phép Greenwood trở lại tập cùng đội 1 vào ngày 8/7. Ngoài ra, Juventus, Napoli, Lazio và một số đội Bundesliga vẫn đang theo dõi tình hình của Mason Greenwood.

Napoli quyết giữ chân Kvaratskhelia

Trong cuộc phỏng vấn mới đây với Gazzetta dello Sport, tân HLV của Napoli là Antonio Conte khẳng định đội bóng không có ý định bán Khvicha Kvaratskhelia ở kỳ chuyển nhượng hè này:

“Khvicha Kvaratskhelia là cầu thủ quan trọng trong chiến lược sắp tới của tôi. Cậu ấy sẽ ở lại Napoli và tôi chắc chắn điều đó. Kvaratskhelia, Lobotka, Anguisa, Di Lorenzo cùng Meret là những cái tên không thể động đến của Napoli.”

Người hùng của Georgia sốc nặng trước hành động của Ronaldo

Khvicha Kvaratskhelia là người ghi bàn giúp Georgia giành chiến thắng tỷ số bóng đá 2-0 trước Bồ Đào Nha ở lượt trận cuối bảng F vòng chung kết EURO 2024. Chiến thắng này giúp Georgia lách qua khe cửa hẹp để đoạt vé vào vòng 1/8 EURO ngay trong lần đầu tiên tham dự.

Sau trận đấu này, Khvicha Kvaratskhelia đã xin được áo đấu của Ronaldo và khoe trên mạng xã hội. Không những vậy, tiền đạo của Georgia còn tiết lộ những điều thú vị cùng với thần tượng của mình.

Khvicha Kvaratskhelia cho biết: “Tôi đã nhận được áo đấu của Ronaldo và chúng tôi đã lọt vào vòng đấu tiếp theo. Đây là ngày tuyệt vời nhất trong cuộc đời của người hâm mộ bóng đá Georgia. Chúng tôi đã làm nên lịch sử, chúng tôi biến điều không thể thành hiện thực.

Xem thêm: Bóng đá VN 22/7: HLV Popov phản ứng khi Thanh Hóa bỏ giải châu Á

Xem thêm: Tin BĐ 24/08: Fulham đón trung vệ thứ hai

"Chú ý: Các bộ số chỉ dùng cho mục đích tham khảo, bạn nên cân nhắc trước khi chơi và không chơi lô tô vì đó là bất hợp pháp, chỉ nên chơi lô tô do nhà nước phát hành vừa vui vừa đảm bảo ích nước lợi nhà bạn nhé."