Tin Euro 26/6: Hành trình kinh hoàng chờ Tây Ban Nha

Tin Euro 26/6: Hành trình kinh hoàng chờ Tây Ban Nha, Thổ Nhĩ Kỳ sáng cửa đi tiếp và Bồ Đào Nha dạo chơi trận cuối vòng bảng là những tin thể thao được dudoanketqua.net gửi tới bạn đọc hôm nay.

Hành trình kinh hoàng chờ Tây Ban Nha

Để Ba Lan cầm hòa với ket qua bong da 1-1 ở lượt cuối, Pháp đứng nhì bảng D, sẽ gặp đội nhì bảng E ở vòng 1/8 trong cùng nhánh bán kết với Tây Ban Nha. Nhánh này vốn đã được dự báo khốc liệt từ trước đó khi có ĐT Tây Ban Nha, chủ nhà Đức và Bồ Đào Nha.

Tin Euro 26/6

Phân nhánh đấu knock-out của Euro 2024

Trong trường hợp vượt qua được đối thủ – là đội đứng thứ 3 ở một trong các bảng A, D, E, F – ở vòng 1/8, Tây Ban Nha sẽ vào tứ kết và có thể sẽ đụng ĐT Đức, nếu ĐT chủ nhà đánh bại được Đan Mạch. Cặp tứ kết còn lại của nhánh này có thể là cuộc đấu giữa Pháp với Bồ Đào Nha.

“Con đường kinh hoàng đang chờ thầy trò Luis de la Fuente phía trước. Nhánh đấu này vốn đã quá khó khăn lại được thêm liều thuốc độc từ Pháp”, báo Tây Ban Nha Marca bình luận.

Tin Euro 26/6: Thổ Nhĩ Kỳ sáng cửa đi tiếp

Khả năng ra sân của tiền đạo chủ lực Patrik Schick vẫn còn bỏ ngỏ sau khi ngôi sao 28 tuổi dính chấn thương và bị thay ra trong hiệp 2 ở trận hòa với tỷ số bóng đá hôm nay 1-1 với Gruzia.

Với việc trung vệ Abdulkerim Bardakci bị treo giò vì thẻ phạt, nhiều khả năng Merih Demiral sẽ là người thay thế. Tuy nhiên HLV Vincenzo Montella còn đón nhận cú hích từ sao trẻ Arda Guler khi tiền vệ 19 tuổi đã có thể trạng sung mãn nhất để ra sân ngay từ đầu. Ở thất bại trước ĐT Bồ Đào Nha, Guler gặp vấn đề sức khỏe nên chỉ vào sân 15 phút cuối hiệp 2.

Dù chưa có chiến thắng nào sau 2 lượt trận đầu tiên nhưng CH Séc vẫn còn cơ hội đi tiếp nếu đánh bại Thổ Nhĩ Kỳ rạng sáng mai. Tuy nhiên đây được dự báo là 1 nhiệm vụ giông bão cho đoàn quân HLV Ivan Hasek bởi lịch sử đối đầu cũng như chất lượng đội hình đều nghiêng về phía đối thủ.

Trái với mệnh lệnh phải thắng của Séc, thầy trò Montella chỉ cần giành 1 điểm trên sân Volkspark rạng sáng ngày mai là chắc suất đi tiếp. Thổ Nhĩ Kỳ cần bỏ lại thất bại ê chề 0-3 trước Bồ Đào Nha để bước vào trận đấu then chốt với tâm lý thoải mái nhất.

Bồ Đào Nha dạo chơi trận cuối vòng bảng

Theo tin Euro ngày 26/6, HLV Willy Sagnol không đón nhận bất kỳ ca chấn thương hay treo giò nào trong đội hình, nhiều khả năng Gruzia vẫn giữ 11 cái tên xuất phát ngay từ đầu như ở trận hòa Séc.

Với việc tiền đạo Rafael Leao sẽ bị treo giò bởi đã nhận đủ 2 thẻ vàng, Pedro Neto có thể đảm nhận vai trò chạy biên trái ở trận đấu tới. Tâm lý thoải mái giúp HLV Roberto Martinez có thể tung ra đội hình phụ để giữ sức cho các trụ cột trước khi bước vào vòng 16 đội.

Với trận hòa 1-1 trước Séc, Gruzia đã có được điểm số đầu tiên tại các vòng chung kết EURO. Tuy nhiên đoàn quân Sagnol nếu không muốn bị loại sớm bắt buộc phải tạo nên 1 kết quả tích cực trước ĐT Bồ Đào Nha trên sân Veltins-Arena.

Bên kia chiến tuyến, ĐT Bồ Đào Nha sau khi nhận nhiều chỉ trích bởi lối chơi nghèo nàn sáng tạo ở chiến thắng 2-1 trước Séc đã cống hiến 90 phút bùng nổ trước Thổ Nhĩ Kỳ. Việc giành vé đi tiếp sớm giúp ích đoàn quân của HLV Martinez rất nhiều cả về mặt chiến thuật lẫn thể lực.

Xem thêm: Tin BĐ 24/08: Fulham đón trung vệ thứ hai

Xem thêm: Tin bóng đá trưa 2/10: VFF ra nhiều án phạt tại vòng 3 V.League

"Chú ý: Các bộ số chỉ dùng cho mục đích tham khảo, bạn nên cân nhắc trước khi chơi và không chơi lô tô vì đó là bất hợp pháp, chỉ nên chơi lô tô do nhà nước phát hành vừa vui vừa đảm bảo ích nước lợi nhà bạn nhé."