Nhận định bóng đá Đan Mạch vs Serbia, 02h00 ngày 26/6

Nhận định bóng đá Đan Mạch vs Serbia, 02h00 ngày 26/6. Chuyên gia dự đoán tỷ số, phân tích kèo, phong độ cầu thủ, đội hình dự kiến.

Nhận định bóng đá Đan Mạch vs Serbia, 02h00 ngày 26/6

Đan Mạch đang đứng trước cơ hội lớn để giành vé đi tiếp tại EURO 2024. Nếu giành chiến thắng trước Serbia ở lượt trận cuối cùng, “Lính chì” sẽ chắc chắn có mặt ở vòng đấu loại trực tiếp. Với quyết tâm cao độ và phong độ ổn định, thầy trò HLV Kasper Hjulmand tự tin bước vào trận đấu quyết định này.

Dù để hòa 2 trận liên tiếp tại EURO 2024, Đan Mạch vẫn thể hiện được lối chơi ấn tượng và hiệu quả. Trong 14 trận gần nhất, họ chỉ để thua 1 trận, thắng 9 và hòa 4. Đặc biệt, trong trận hòa 1-1 trước ứng cử viên vô địch Anh, Đan Mạch đã khiến đối thủ phải vất vả chống đỡ và thậm chí tiền vệ Morten Hjulmand còn được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Nhận định bóng đá Đan Mạch vs Serbia, 02h00 ngày 26/6

Trong khi đó, Serbia đang trải qua chuỗi trận đáng thất vọng. Trong 8 trận gần nhất, họ chỉ thắng 2, hòa 2 và để thua tới 4 trận. Thất bại 0-1 trước Anh ở trận ra quân càng khiến tình hình trở nên khó khăn hơn cho thầy trò HLV Dragan Stojkovic.

Lịch sử đối đầu cũng đang nghiêng về phía Đan Mạch. Trong 3 lần gặp nhau trước đây, “Lính chì” đều giành chiến thắng, thậm chí còn không để Serbia ghi bàn trong 2 lần gặp gần nhất.

Tuy nhiên, Serbia vẫn còn cơ hội đi tiếp nếu giành chiến thắng ở trận đấu cuối cùng trong lịch thi đấu bóng đá hôm nay. Với 1 điểm trong tay, họ sẽ chiến đấu hết mình để tìm kiếm 3 điểm quý giá. Dù vậy, trước một Đan Mạch đang có phong độ cao và quyết tâm lớn, nhiều khả năng Serbia sẽ phải nhận thất bại, thậm chí có thể với cách biệt từ 2 bàn trở lên.

Phân tích kèo Đan Mạch vs Serbia, 02h00 ngày 26/6

Dựa trên những thống kê gần đây, có thể thấy rằng trận đấu giữa Đan Mạch và Serbia hứa hẹn sẽ có nhiều bàn thắng và phạt góc.

  • Tài hiệp 1: 3 lần đối đầu gần nhất giữa hai đội đều có ít nhất 1 bàn thắng trong hiệp 1. Phong độ ghi bàn trong hiệp 1 của cả hai đội cũng rất ấn tượng, với 5/5 trận gần đây của Đan Mạch và 11/12 trận vừa qua của Serbia đều có từ 1 bàn trở lên trước giờ nghỉ.

  • Chẵn bàn thắng: Lịch sử đối đầu cho thấy 2 lần gặp nhau tại EURO trước đây đều kết thúc với tổng số bàn thắng là số chẵn. Thống kê này cũng được thể hiện rõ trong phong độ gần đây của hai đội, với 6/7 trận gần nhất của Đan Mạch và trận mới nhất của Serbia đều có kết quả chẵn bàn thắng.

  • Tài phạt góc: Đan Mạch đang thể hiện khả năng tấn công khá tốt, đặc biệt là ở hai biên, dẫn đến số lượng phạt góc lớn. tỷ lệ kèo bóng đá của 6/8 trận đấu gần đây của họ đều có từ 10 quả phạt góc trở lên. Serbia cũng không kém cạnh khi 2/3 trận gần đây của họ cũng có ít nhất 10 quả phạt góc. Đặc biệt, lần đối đầu mới nhất giữa hai đội đã chứng kiến tới 14 quả phạt góc được thực hiện.

Đội hình dự kiến

Đan Mạch (3-4-1-2): Schmeichel; Vestergaard, Christensen, Andersen; Victor, Hojbjerg, Hjulmand, Maehle; Eriksen; Wind, Hojlund

Serbia (3-4-1-2): Rajkovic; Veljkovic, Milenkovic, Pavlovic; Zivkovic, Ilic, Lukic, Mladenovic; Tadic; Vlahovic, Mitrovic

Xem thêm: Phân tích kèo Cameroon vs Guinea 0h00 ngày 16/1 (CAN 2023)

Xem thêm: Phân tích kèo Sassuolo vs Napoli, 0h00 ngày 29/2

Dự đoán tỷ số: Đan Mạch 3-1 Serbia

"Mọi phân tích nhận định trận đấu chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi chuyên cung cấp tin thể thao cập nhật hằng ngày cho độc giả"