Tin MU 18/06: MU gia cố hàng thủ, Barcelona từ chối bán “ngọc quý” cho MU

Tin MU 18/06: MU gia cố hàng thủ, Barcelona từ chối bán “ngọc quý” cho MU, Manchester United rao bán Rashford, Huyền thoại MU muốn Greenwood trở lại ĐT Anh, MU nguy cơ mất Mainoo

MU gia cố hàng thủ

Theo RMC Sports (Pháp), trung vệ Oumar Solet của Salzburg đã trở thành mục tiêu tiềm năng của MU khi HLV Erik Ten Hag đang tìm kiếm lựa chọn để gia cố hàng phòng ngự vào mùa hè này. “Quỷ đỏ” cần mang về 1 trung vệ mới để bù đắp cho sự ra đi của Raphael Varane.

Barcelona từ chối bán “ngọc quý” cho MU

Theo Sport (Tây Ban Nha), Barcelona đã từ chối lời đề nghị đầu tiên trị giá 30 triệu euro (25 triệu bảng) của MU dành cho tiền vệ trẻ Fermin Lopez.

Mùa 2023/24, Fermin Lopez đá 31 trận trên mọi đấu trường (14 trận đá chính) và tỷ số bóng đá đóng góp 8 pha lập công, nhờ vậy cầu thủ 21 tuổi cũng lọt vào “mắt xanh” của MU. Dự kiến, đội chủ sân Old Trafford sẽ gửi lời đề nghị chuyển nhượng tiếp theo tới Barca trong thời gian tới.

Tin MU 18/06: MU gia cố hàng thủ, Barcelona từ chối bán "ngọc quý" cho MU

Manchester United rao bán Rashford

Manchester United được cho là đang xem xét khả năng bán tiền đạo Marcus Rashford trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này nếu nhận được một lời đề nghị đủ hấp dẫn. Theo nhiều nguồn tin uy tín, ban lãnh đạo Quỷ Đỏ không chủ động muốn bán Rashford, người đã gắn bó với câu lạc bộ từ khi còn nhỏ và là một trong những tài năng sáng giá nhất của bóng đá Anh. Tuy nhiên, trước tình hình tài chính khó khăn và nhu cầu cải tổ đội hình, MU sẽ cân nhắc các lựa chọn nếu có một lời đề nghị phù hợp.

Huyền thoại MU muốn Greenwood trở lại ĐT Anh

Trả lời phỏng vấn Express, cựu tiền Teddy Sheringham khẳng định ông rất muốn Mason Greenwood gia nhập Juventus và gây ấn tượng để có cơ hội trở lại ĐT Anh trong tương lai. Hiện Greenwood vẫn thuộc biên chế MU nhưng “Quỷ đỏ” không có ý định giữ chân tiền đạo 22 tuổi.

“Thật thú vị khi chờ đợi Greenwood chơi tốt ở Juventus và được gọi lên ĐT Anh. Khả  năng cậu ấy trở lại đội tuyển vẫn là dấu hỏi lớn, chúng ta sẽ phải chờ xem”, Sheringham bình luận.

>> Anh em đừng bỏ lỡ cập nhật tham khảo bảng tỷ lệ bóng đá hôm nay, kèo trực tuyến tại website bongdawap.com

MU nguy cơ mất Mainoo

Theo nhiều nguồn tin uy tín, Barcelona đang thể hiện sự quan tâm mạnh mẽ đến tiền vệ trẻ đầy tiềm năng của MU, Kobbie Mainoo.

Đội bóng xứ Catalunya đánh giá cao tài năng của Mainoo và xem anh là một mục tiêu quan trọng trong kế hoạch trẻ hóa đội hình. Họ tin rằng Mainoo sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho tuyến giữa của Barca, mang đến sức trẻ, sự sáng tạo và tiềm năng phát triển to lớn.

Để thuyết phục Man United nhả người, Barcelona sẵn sàng đưa ra đề nghị hấp dẫn bao gồm 10 triệu euro cùng với tiền vệ Raphinha. Raphinha là cầu thủ tấn công chất lượng, có thể mang đến giải pháp thay thế cho Jadon Sancho, người đang không có phong độ tốt.

Xem thêm: Bóng đá QT 16/9: Manchester United nhắm tới Unai Simon

Xem thêm: Bóng đá QT 17/4: Dortmund thắng Atletico giòn giã

"Chú ý: Các bộ số chỉ dùng cho mục đích tham khảo, bạn nên cân nhắc trước khi chơi và không chơi lô tô vì đó là bất hợp pháp, chỉ nên chơi lô tô do nhà nước phát hành vừa vui vừa đảm bảo ích nước lợi nhà bạn nhé."