Phân tích kèo PSG vs Newcastle, 3h00 ngày 29/11

Phân tích kèo bóng đá trận đấu giữa PSG vs Newcastle diễn ra vào lúc 3h00 ngày 29/11 ở lượt trận 5 bảng F Champions League 2023/24. Theo các chuyên gia thể thao, PSG là lựa chọn tốt hơn cho người chơi đặt kèo châu Á.

Phân tích phong độ PSG vs Newcastle

PSG đã thắng 7 trong 8 trận gần đây trên mọi đấu trường và họ đã ghi được 3 bàn thắng trở lên trong cả 7 trận thắng đó. Đây là một tín hiệu vui, một phong độ đáng được chờ đợi khi đội chủ sân Parc des Princes đón tiếp Newcastle ở trận đấu cực kỳ quan trọng ở vòng bảng Champions League mùa này.

Phân tích kèo PSG vs Newcastle

PSG và Newcastle sắp có màn so tài kịch tính

Tuy nhiên, thầy trò HLV Luis Enrique không được quên rằng họ thua 2/3 trận gần đây tại vòng bảng sân chơi danh giá nhất châu Âu, bằng với số trận thua của 18 lân trước đó ở giải đấu này. Hơn nữa, 1 trong 2 trận thua nói trên là trước chính Newcastle tại sân St-James’ Park trong trận lượt đi hồi tháng 10.

Đáng chú ý, khi ấy HLV Enrique đã “chấp” Chích chòe nguyên tuyến giữa khi ông để PSG thi đấu với sơ đồ 4-2-4 rất thiếu cân bằng. Tuyến giữa PSG vốn đã yếu, lại thi đấu với chỉ 2 người nên liên tục bị Newcastle gây áp lực và cường độ cực cao, chia cắt hoàn toàn hàng công đội khách với phần còn lại.

Ở trận lượt về này, Lucho sẽ trở lại sơ đồ 4-3-3 quen thuộc để cho phép những cầu thủ như Ousmane Dembele, người vừa ghi 1 bàn, kiến tạo 3 lần ở 4 trận gần nhất trên mọi đấu trường, có thể chơi thứ bóng đá của mình một cách tốt nhất.

Phân tích kèo trận PSG vs Newcastle

Nhận định châu Á

Kèo châu Á trận này PSG chấp dao động giữa mức 3/4 tới 1 hòa, tỷ lệ khả quan dành cho đại diện của Ligue 1. PSG tỏ ra đáng tin cậy với việc vượt kèo châu Á ở 6/8 trận gần nhất (chỉ thua tỷ lệ 1 lần). Trong khi đó thì Newcastle lại gục ngã trước rào cản châu Á ở 4 trong số 5 chuyến hành quân xa nhà mới đây. Bởi vậy, nên tin vào PSG trận này.

Lựa chọn: PSG -3/4 FT

Phân tích kèo o/u PSG vs Newcastle

o/u dù là 2 3/4 với lợi nhuận thấp cho cửa tài nhưng cột mốc đó vẫn chưa hấp dẫn với những ai ưa thích kịch bản cởi mở. Định mức các trang Nhận định đưa ra là quá thấp nếu nhìn vào kết quả gần đây của PSG cũng như đối đầu giữa đôi bên ở lượt đi. Newcastle vẫn chơi thực dụng và 3/4 trận vừa qua của họ khép lại đều với livescore truc tiep tối đa chỉ 2 bàn.

Lựa chọn: Xỉu 2 3/4 FT

"Mọi phân tích nhận định trận đấu chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi chuyên cung cấp tin thể thao cập nhật hằng ngày cho độc giả"