Phân tích kèo Leverkusen vs Club Brugge, 0h45 ngày 2/11

Phân tích kèo Leverkusen vs Club Brugge, 0h45 ngày 2/11. Dự đoán, phân tích tỷ lệ kèo Leverkusen đấu với Club Brugge các chuyên gia hàng đầu.

Phân tích kèo Leverkusen vs Club Brugge, 0h45 ngày 2/11

Leverkusen đứng cuối cùng bảng B với chỉ 4 điểm và đội bóng Đức đã hết cơ hội giành vé đi tiếp vào vòng knock out cúp C1 châu Âu. Tuy nhiên, không vì thế Leverkusen sẽ buông xuôi trận đấu cuối cùng của vòng bảng bởi họ vẫn còn cơ hội cạnh tranh vị trí thứ 3 với Atletico Madrid và nuôi hy vọng xuống chơi tại cúp C2 châu Âu.

Tuy nhiên, trước khi chờ đợi Atletico Madrid sảy chân ở trận đấu cùng giờ với Porto, thầy trò HLV Xabi Alonso bằng mọi giá phải đánh bại Club Brugge. Chỉ nhìn qua, với danh tiếng vượt trội và thêm lợi thế sân nhà, đây là nhiệm vụ nằm trong tầm tay Leverkusen. Nhưng nếu dựa vào phong độ thực tế, mọi chuyện sẽ không dễ dàng như các cầu thủ Leverkusen suy nghĩ. Tham khảo, Kết quả cup C1 Châu Âu đêm qua. Cập nhật kết quả Champions League hôm nay nhanh và chính xác nhất.

Một số chuyên gia lý giải rằng Club Brugge không ham ngôi đầu bảng Champions League bởi còn phải dành sức cho mặt trận quốc nội khi mà tại giải VĐQG Bỉ, đội bóng này hiện chỉ đứng thứ 3, kém đội dẫn đầu tới tận 8 điểm. Thêm nữa, vượt qua vòng bảng đã là thành tích vượt bậc với Club Brugge nên đối thủ sắp tới là ai cũng chẳng quan trọng, chưa kể kiểu gì họ cũng phải nằm cửa dưới.

Phân tích kèo Leverkusen vs Club Brugge, 0h45 ngày 2/11

Trong khi đó, việc Leverkusen bị loại đã nằm trong dự tính vì ngay từ đầu, đội bóng Đức không được đánh giá cao về khả năng đi tiếp vì kém Atletico về thực lực và thua Porto về bản lĩnh thi đấu tại Champions League. Chưa dừng lại ở đó, bản thân Leverkusen còn đánh mất mình từ đầu mùa 2022/23.

Đây là nhiệm vụ không hề khó khăn bởi Club Brugge đã sớm có vé đi tiếp trước hai lượt đấu. Do đó, tỷ lệ bóng đá hôm nay họ sẽ không thi đấu không thực sự quyết tâm và điều đó được thể hiện qua thất bại bốn bàn không gỡ trước Porto ngay trên sân nhà ở lượt trận vừa qua. Không những vậy, đội hình của họ bị sứt mẻ nghiêm trọng khi có tới 7 trụ cột không thể góp mặt trong trận đấu ngày hôm nay do án treo giò hoặc chấn thương.

Đội hình dự kiến Leverkusen vs Club Brugge

– Leverkusen: Mignolet; Mechele, Onyedika, Sylla; Olsen, Nielsen, Sowah, Vanaken, Odoi, Meijer; Jutgla.

– Club Brugge: Hradecky; Tapsoba, Tah, Hincapie; Frimpong, Andrich, Diaby, Palacios, Demirbay, Hudson-Odoi; P.Schick.

DỰ ĐOÁN TỶ SỐ: Leverkusen 3-1 Club Brugge

"Mọi phân tích nhận định trận đấu chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi chuyên cung cấp tin thể thao cập nhật hằng ngày cho độc giả"