Phân tích kèo Armenia vs Ukraine, 20h00 ngày 24/09

Phân tích kèo Armenia vs Ukraine, 20h00 ngày 24/09 thuộc giải UEFA Nations League. Trước một đối thủ ưa thích đang sa sút về phong độ như Armenia là cơ hội cho Ukraine.

Phân tích kèo Armenia vs Ukraine:

Cục diện của bảng đấu vẫn rất hấp dẫn khi cuộc tranh chấp vị trí số 1 và cuộc chiến chống xuống hạng chưa ngã ngũ. Scotland đang đứng đầu nhưng chỉ hơn Ukraine có 2 điểm, trong khi cách biệt giữa CH Ireland với Armenia cũng chỉ bằng 1 kết quả hòa. Việc Armenia đang đứng cuối là điều không bất ngờ, vì vốn dĩ họ bị giới chuyên môn đánh giá thấp nhất ở nhóm đấu này.

Armenia từng khởi đầu suôn sẻ với chiến thắng tối thiểu trên sân nhà trước Ireland. Nhưng sau đó thì sự yếu kém của đội bóng này lần lượt xuất hiện. Chính vì vậy mà dù được chơi trên sân nhà nhưng Armenia vẫn chỉ là cửa dưới trận này. Sàn châu Á chứng kiến tỷ lệ bóng đá Ukraine chấp tới 1 hòa với lợi nhuận cân bằng ở 2 cửa. Chấp 1 quả trên sân khách thì rõ ràng vị thế của Ukraine cao hơn rất nhiều.

Ukraine vừa để thua đậm với kqbd 0-3 ngay trên sân nhà của Scotland. Trận thua này không chỉ ảnh hưởng tới phong độ mà còn khiến những vị khách bị suy giảm thể lực. Việc thiếu vắng đi cái tên quen thuộc là tiền vệ Oleksandr Zinchenko đã ảnh hưởng rất nhiều tới màn trình diễn của Ukraine.

Phân tích kèo Armenia vs Ukraine, 20h00 ngày 24/09

Phân tích kèo Armenia vs Ukraine, 20h00 ngày 24/09

Phân tích kèo châu Á Armenia vs Ukraine: Chọn Ukraine

Armenia không nhận được sự tín nhiệm từ giới đầu tư hiện tại khi thua kèo cổng game 7/9 trận gần nhất. Họ cũng thất bại trong việc vượt rào cản châu Á ở cuộc đụng độ Ukraine mới đây. Trái lại, các vị khách thắng 6/9 lần ra sân vừa qua theo tỷ lệ kèo. Ukraine khả tín!

Phân tích kèo o/u Armenia vs Ukraine: Chọn Tài

Cả 3 cuộc đụng độ trước đó giữa Armenia và Ukraine khép lại với tối thiểu 3 bàn thắng. Kịch bản tương tự cũng diễn ra ở 5/8 trận gần nhất của Armenia cũng như 5/8 lần ra sân vừa qua bên phía Ukraine. Vì vậy, viễn cảnh nổ Tài được giới chuyên gia Nhận định đánh giá cao trận tới.

Đội hình dự kiến Armenia vs Ukraine:

Armenia (5-3-2): Yurchenko, Hambardzumyan – Mkoyan – Haroyan – – Dashyan, Bayramyan – Grigoryan – Spertsyan, Bichakhchyan – Barseghyan.

Ukraine (4-1-4-1): Trubin, Karavaiev – Bondar – Matvienko – Mykhaylichenko, Stepanenko, Yarmolenko – Pikhalyonok – Malinovskyi – Mudryk, Dovbyk.

Dự đoán kết quả Armenia vs Ukraine: 1-3

"Mọi phân tích nhận định trận đấu chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi chuyên cung cấp tin thể thao cập nhật hằng ngày cho độc giả"