Tỷ lệ o/u AEK Larnaca vs Dnipro, 23h ngày 25/8

Tỷ lệ o/u AEK Larnaca vs Dnipro, 23h ngày 25/8. Dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ, tư vấn Nhận định châu Á có độ chính xác cao theo dudoanketqua.net

Nhận định Larnaca vs Dnipro

Bóng đá số  Larnaca đang có ưu thế lớn để góp mặt ở vòng đấu bảng đấu trường Europa League năm nay, khi mà ở trận đấu lượt đi với Dnipro tại vòng play off, trên sân nhà Larnaca đã đánh bại  Dnipro với tỉ số 2-1, dù chỉ có chiến thắng với cách biệt 1 bàn song với ưu thế được chơi trận lượt về trên sân nhà, Nhận định Nhận định cơ hội để Larnaca đi tiếp là rất lớn.

Larnaca là đội bóng đến từ đảo Sip, họ là đội bóng có thể tin cậy tại đấu trường châu lục. Nên nhớ Larnaca bắt đầu thi đấu vòng sơ loại ở đấu trường Cup C1 châu Âu, tuy nhiên việc phải nhận thất bại trước Midtjylland đã khiến cho Larnaca phải xuống chơi ở đấu trường Cup C2 châu Âu, do đó về mặt kinh nghiệm thi đấu thì Larnaca nhỉnh hơn so với Dnipro.

Tỷ lệ o/u AEK Larnaca vs Dnipro, 23h ngày 25/8

Tinh thần thi đấu của các cầu thủ Larnaca đang được đẩy lên cao, bởi họ chỉ cần hòa là có thể đi tiếp. Tuy nhiên với màn trình diễn khá ổn cộng thêm ưu thế sân bãi, họ tự tin sẽ đánh bại Dnipro và hiên ngang có mặt ở vòng bảng chính thức cúp C2 châu Âu.

Tỷ lệ o/u AEK Larnaca vs Dnipro, 23h ngày 25/8

Các chuyên gia Nhận định, kịch bản của trận lượt đi khả năng sẽ được tái diễn, tức là sẽ có ít nhất 3 bàn thắng. Bằng chứng, toàn bộ 3 trận gần đây của đội chủ nhà kết thúc với ít nhất 3 pha lập công được thực hiện. Ket qua bong da 5/6 trận sân khách gần đây của Dnipro-1 cũng khép lại với ít nhất 3 lần lưới rung.

  • Lựa chọn: Tài

Nhận định châu Á, kèo chấp AEK Larnaca vs Dnipro-1

Cách biệt 1 bàn không lớn, nhưng khó có thể san lấp bởi Dnipro phải hành quân đến hiểm địa. Ngoài ra tình thế hiện tại cũng rất bất lợi cho các vị khách khi họ không có trận đấu chính thức nào trong vòng 8 tháng trở lại đây..

Phong độ của Larnaca xứng đáng nhận được niềm tin, thắng 2 và bất bại cả 5 trận tại cúp châu Âu, hiệu suất làm bàn lên đến 1.6. Phía bên kia Dnipro chưa thể bắt nhịp trở lại, 2 thất bại và 4 trận không thắng liên tiếp khiến giới chuyên môn đánh giá thấp khả năng gây bất ngờ. Khó khăn chồng chất khó khăn, nguy cơ tiếp tục bại trận của Dnipro khá rõ ràng.

  • Nhận định châu Á: AEK Larnaca -0.5

Đội hình AEK Larnaca vs SC Dnipro 

AEK Larnaca: Piric, Casas, Milicevic, Tomovic, Gonzalez, Sanjurjo, Mamas, Naoum, Faraj, Lopes, Gyurcso.

SC Dnipro: Cojocaru, Svatok, Monte, Dubinchak, Kravchenko, Pikhalyonok, Hutsulyak, Đurasek, Ignatenko, Nazarenko, Dovbyk.

Dự đoán tỉ số Larnaca vs Dnipro: 3-1

"Mọi phân tích nhận định trận đấu chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi chuyên cung cấp tin thể thao cập nhật hằng ngày cho độc giả"