Nhận định kqbd Horsens vs Lyngby, 0h ngày 26/7

Nhận định kqbd Horsens vs Lyngby, 0h ngày 26/7. Dự đoán, phân tích tỷ lệ kèo châu Âu, châu Á trận Horsens đối đầu với Lyngby từ các chuyên gia hàng đầu theo dudoanketqua.net

Nhận định kqbd Horsens vs Lyngby, 0h ngày 26/7

Nhận định bóng đá hôm nay Horsens chỉ là đội bóng tân binh của giải VĐQG Đan Mạch ở mùa giải này. Tuy vậy, ở vòng đấu mở màn, họ đã tạo ra bất ngờ lớn khi giành thắng lợi 1-0 ngay trên sân của Kobenhavn, một trong số những đội bóng máu mặt của giải đấu.

Ở phía đối diện, Lyngby cũng là đội bóng tân binh giống như AC Horsens. Họ cũng có kết quả không tệ ở trận mở màn khi giành được 1 điểm từ Silkeborg, đội đã về đích ở vị trí thứ 3 mùa giải trước (và giành được suất dự Europa League).

Nhận định kqbd Horsens vs Lyngby, 0h ngày 26/7

Tiến vào trận đấu tới, các cầu thủ Lyngby còn gặp bất lợi lớn khi phải chơi trên sân đối thủ. Sân khách vẫn chưa phải là điểm đến lý tưởng với đội bóng này. Cho đến thời điểm hiện tại, Lyngby đã phải trải qua chuỗi 3 trận sân khách liên tiếp không biết mùi chiến thắng. Thậm chí đã có 2 trận đấu trong đó khép lại với cùng kết quả thất bại cho tới lúc này. Lần gần nhất Lyngby có thể giành về chiến thắng tại sân khách đã đến từ 2 tháng trước.

Đối thủ sắp tới của Lyngby sẽ là một Horsens không hề dễ chơi. 14/15 trận gần nhất Horsens góp mặt đều không phải nhận thất bại. Đặc biệt với trận gần nhất của mình, họ còn đánh bại Copenhagen 1-0 ngay trên sân đối thủ. Đá trên sân nhà cũng là một lợi thế lớn dành cho Horsens. Trên bang xep hang bong da đội bóng này hiện sở hữu 7 trận không thua liên tiếp tại CASA Arena Horsens. Thậm chí 4/5 lần gần nhất chạm trán Lyngby, The Yellow Danger đều thắng.

Thế nên, dù mới thăng hạng nhưng Horsens vẫn nhận được đánh giá rất cao ở thời điểm hiện tại. Trong ngày khai mạc vừa qua, Horsens đã gây bất ngờ lớn khi đánh bại ông lớn FC Copenhagen với tỷ số 1-0 ngay trại thủ đô. Ở chiều ngược lại, Lyngby cũng sắm vai tân binh ở mùa giải năm nay nhưng chỉ có kết quả hòa trên sân nhà trước Silkeborg trong ngày trở lại sân đấu cao nhất của bóng đá Đan Mạch.

Đội hình dự kiến Horsens vs Lyngby

  • Horsens: Delac, Musonda, Gomez, Kiilerich, Santos, Sigurdarson, Kruse, Gemmer, Opondo, Jacobsen, Jensen.
  • Lyngby: Ibsen, Sörensen, Hamalainen, Gregor, Jörgensen, Riis, Thellufsen, Westergaard, Jakobsen, Kaastrup, Nielsen.

DỰ ĐOÁN TỶ SỐ: Horsens 2-1 Lyngby

"Mọi phân tích nhận định trận đấu chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi chuyên cung cấp tin thể thao cập nhật hằng ngày cho độc giả"