Phân tích kèo Southampton vs Liverpool, 01h45 ngày 18/5

Phân tích kèo Southampton vs Liverpool, 01h45 ngày 18/5 thuộc giải Ngoại hạng Anh. Liverpool thường xuyên áp đảo Southampton trong các cuộc đối đầu gần đây.

Southampton đã hết mục tiêu ở Ngoại Hạng Anh mùa giải năm nay. Đoàn quân của thầy trò HLV Ralph Hasenhüttl hiện đang đứng ở vị trí thứ 15 trên bảng điểm và nếu tính cả trận đấu này thì họ đang chơi ít hơn các đội khác 2 trận. Trận đấu lần này với The Saints chỉ mang tính chất thủ tục với việc được xem là sân sau của Liverpool, nhiều khả năng đội chủ sân St Mary sẽ để thua trận này với một tỷ số đậm đà. Điều này rất có khả năng sẽ xảy ra bởi phong đội của đội nhà đang cực kỳ tệ. 10 trận gần nhất, họ chỉ mới thắng đúng 1 trận, để thua 7 và hòa 2 trận còn lại.

The Kop vừa có thêm danh hiệu thứ 2 ở mùa giải năm nay sau khi đánh bại Chelsea trên chấm 11m ở chung kết FA Cup. Hiện tại Lữ đoàn đỏ vẫn đang đứng ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh và kém Man City tới 4 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận.

Với việc giải đấu chỉ còn 2 vòng đấu nữa là hạ màn, Liverpool buộc phải giành về 6 điểm sau 2 trận và chờ cho Man City sảy chân ở vòng đấu cuối. Chỉ có như thế thì The Kop mới có thể lên ngôi vô địch.

Phân tích kèo Southampton vs Liverpool, 01h45 ngày 18/5

Phân tích kèo Southampton vs Liverpool, 01h45 ngày 18/5

Phân tích kèo châu Á Southampton vs Liverpool: Chọn Liverpool

Lịch sử hoàn toàn ủng hộ Liverpool. Thống kê tỷ lệ bóng đá 9 lần đụng độ gần đây giữa 2 đội, Lữ đoàn đỏ thắng tới 8, trong đó có 7 trận thắng với cách biệt từ 2 bàn trở lên. Tính xa hơn, trong thập niên 2000, Liverpool chỉ thua 8 và có 15 chiến thắng trước Southampton sau 27 lần đối mặt.

Phân tích kèo o/u Southampton vs Liverpool: Chọn Tài

Toàn bộ 4 trận gần đây của Southampton kết thúc với từ 3 bàn trở lên. Trên sân khách, 4/5 trận vừa qua của Liverpool cũng có kết quả tương tự. Ngoài ra, 6 lần đối đầu gần nhất, có 4 trận khép lại với ít nhất 3 lần lưới rung. Tài, vì thế là sự lựa chọn tốt nhất ở cặp đấu này.

Thành tích đối đầu Southampton vs Liverpool:

– 10 lần đụng độ gần đây, Southampton chỉ thắng 1, trong khi Liverpool thắng tới 8.

– Trên sân nhà, Southampton đã thua tới 3 và chỉ thắng 1 ở 4 lần tiếp đón Liverpool gần nhất.

– Đội cửa trên đã thắng kèo châu Á ở 7/9 lần đụng độ vừa rồi.

Đội hình dự kiến Southampton vs Liverpool:

Southampton (4-4-2): Fraser Forster, Romain Perraud, Mohammed Salisu, Jan Bednarek, Kyle Walker-Peters, Stuart Armstrong, James Ward-Prowse, Oriol Romeu, Mohamed Elyounoussi, Che Adams, Armando Broja

Liverpool (4-3-3): Alisson, Joe Gomez, Joel Matip, Ibrahima Konaté, Konstantinos Tsimikas, Jordan Henderson, James Milner, Naby Keïta, Sadio Mané, Roberto Firmino, Luis Díaz

Dự đoán kết quả Southampton vs Liverpool: 1-3

Bên cạnh những nội dung Nhận định Nhận định, tin bóng đá đáng chú ý trong ngày chúng tôi còn cung cấp cho bạn đọc dữ liệu bóng đá về những giải đấu hấp dẫn nhất như Euro, SEA Games hay bảng xếp hạng bóng đá World Cup 2022 nhanh và đẩy đủ nhất.

"Mọi phân tích nhận định trận đấu chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi chuyên cung cấp tin thể thao cập nhật hằng ngày cho độc giả"