Phân tích kèo St Pauli vs Nurnberg, 23h30 ngày 29/4

Phân tích kèo St Pauli vs Nurnberg, 23h30 ngày 29/4. 1 trận đấu không mấy chênh lệnh tuy vậy với điểm tựa sân nhà St.Pauli đang được đánh giá cao hơn trong việc giành 3 điểm ở trận đấu này.

Phân tích kèo St Pauli vs Nurnberg

Với 53 điểm sau 31 vòng đấu, St Pauli đang đứng thứ 4 ở giải hạng 2 Đức. Xếp dưới 2 bậc với 50 điểm là Nurnberg. Màn đụng độ trực tiếp đêm nay có ý nghĩa rất quan trọng với 2 đội trong cuộc chiến giành vé thăng hạng Bundesliga.

Tuy nhiên, các kết quả gần đây của St. Pauli lại không tích cực bằng Nurnberg. St. Pauli không thắng cả 4 trận vừa qua thuộc khuôn khổ Bundesliga 2 và chỉ giành được 2 điểm. Trong cùng khoảng thời gian thì Nurnberg thu về 4 điểm: thắng 1, hòa 1, thua 2.

Nurnberg là một đội bóng đua tranh rất quyết liệt vì một vị trị trong top 4 và xa hơn là top 3. Họ đã khủng hoảng rất nhiều và cần phải chiến thắng để đòi lại những gì đã đánh mất.

Lich thi dau hom nay trải qua 31 lần ra sân họ kiếm về cho mình 50 điểm cùng với đó là vị trí thứ 6 trên BXH. Hiện tại Nurnberg chỉ kém đội xếp thứ 3 vỏn vẹn 4 điểm. Vì vậy cơ hội để họ giành vé thăng hạng là vẫn đang còn nguyên. Tất nhiên để có thể duy trì được cơ hội đó thì Nurnberg chắc chắn sẽ phải giành chiến thắng ở cuộc đối đầu tới.

phan-tich-keo-st-pauli-vs-nurnberg-23h30-ngay-29-4

Phân tích kèo St Pauli vs Nurnberg, 23h30 ngày 29/4

Kèo cổng game St.Pauli vs Nurnberg: Chọn St.Pauli

St.Pauli là đội có được quá nhiều lợi thế ở kèo đấu này, yếu tố sân nhà được xem là điểm cộng lớn dành cho toàn đội. Nhận định ty le bong da châu á là 0,5 được Nhận định là quá thấp, nhất là khi có ưu thế về thành tích đối đầu.

Kèo o/u St.Pauli vs Nurnberg: Chọn tài

Những lần đối đầu của 2 đội đều có nhiều bàn thắng được ghi, đây được xem là cơ sở để đặt niềm tin vào kèo tài ở trận đấu này. Nhận định o/u là 2,5 được Nhận định là quá ngon ăn dành cho kèo tài. Thống kê cũng cho thấy, 3 lần đối đầu gần nhất về tài.

Đội hình dự kiến St.Pauli vs Nurnberg

St.Pauli: Vasilj, Zander, Ziereis, Medić, Paqarada, Irvine, Olalekan, Hartel, Kyereh, Dittgen, Burgstaller.

Nurnberg: Mathenia, Handwerker, Schindler, Sörensen, Fischer, Tempelmann, Geis, Krauß, Köpke, Daehli, Dovedan.

Dự đoán tỷ số St.Pauli vs Nurnberg: 2-1

"Mọi phân tích nhận định trận đấu chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi chuyên cung cấp tin thể thao cập nhật hằng ngày cho độc giả"