Phân tích kèo Fulham vs Bournemouth, 02h45 ngày 04/12

Phân tích kèo Fulham vs Bournemouth, 02h45 ngày 04/12. Sau thời gian xuống hạng Fulham đã ngay lập tức chứng tỏ được sức mạnh của mình ở Championship. 

Phân tích kèo Fulham vs Bournemouth

Nếu tính tới trước trận đấu sớm vòng 21 của lịch thi đấu bóng đá Anh giải hạng nhất, Fulham đang là đội bóng dẫn đầu với thành tích 13 trận thắng, hòa 4 và chỉ để thua có 3 lần. Bên kia sân, Bournemouth là đội bóng xếp ngay sau với 1 điểm ít hơn (thắng 12 trận, hòa 6 và thua 2 lần), đồng thời nhiều hơn đội xếp thứ 3 QPR tới 7 điểm.

Lúc này, đoàn quân của Marco Silva đã sở hữu chuỗi 9 trận liên tiếp không thua, qua đó chễm chệ trên ngôi đầu bảng với 43 điểm giành được sau 20 vòng đấu, bỏ xa đội xếp thứ 3 lên tới 8 điểm. Fulham đang được xem cái tên sáng giá nhất cho tấm vé lên chơi ở Ngoại hạng Anh mùa tới.

Bournemouth đang chiếm ưu thế về thành tích đối đầu giữa hai đội. Không quá khi có người ví von Bournemouth là khắc tinh của Fulham. Ngay trong 6 lần đối đầu mới đây, tính ra Fulham mới chỉ giành thắng lợi đúng 1 trận. Nhìn rộng ra, sự  lấn lướt của Bournemouth còn được thể hiện rõ hơn với việc thắng 6, hòa 3 và chỉ thua 2 qua 11 lần chạm trán Fulham từ trước đến nay.

Thống kê cho thấy, 4/6 trận sân nhà gần nhất của Fulham và 4/5 lần ra sân vừa qua của đôi khách Bournemouth đều khép lại với tối thiểu 3 lần lưới rung mỗi trận. Ngoài ra, kịch bản tương tự cũng diễn ra ở 2 lần chạm mặt nhau mới nhất giữa hai đội trên sân của Fulham.

v

Phân tích kèo Fulham vs Bournemouth, 02h45 ngày 04/12

Kèo châu Á Fulham vs Bournemouth: chọn Fulham

Kèo chấp nửa trái và với sức chơi của Fulham ở thời điểm hiện tại thì họ hoàn toàn có thể tự tin trong việc có được chiến thắng ở trận đấu này. Fulham thắng kèo 4/5 trận sân nhà gần nhất của mình. Khi mà Mitrovic vẫn đang duy trì hiệu suất làm bàn cao thì Fulham vẫn khá yên tâm. Trong khi đó Bournemouth thua kèo 3 trận đấu gần nhất. Nên theo Fulham ở trận đấu này.

Kèo o/u Fulham vs Bournemouth: chọn xỉu

¾ trận sân khách gần nhất của Bournemouth đều có Kqbd không quá 2 bàn thắng được ghi. Hàng công thi đấu không hiệu quả chính là nguyên nhân chính khiến cho Bournemouth gặp khó. Fulham chơi phòng ngự cũng cực kì chắc chắn khi trắng lưới tới ¾ trận sân nhà gần nhất. Nên theo xỉu trận này.

Thông tin đối đầu Fulham vs Bournemouth

–  Trong 33 lần đụng độ chính thức trước đây, Fulham thắng 11, hòa 9 và thua 13 trận.

– 4 lần gặp nhau gần nhất thì Fulham thắng 1 và thua 3.

Thông tin lực lượng Fulham vs Bournemouth

– Fulham: Nathaniel Chalobah, Cavaleiro chấn thương.

– Bournemouth: Cahill, Stanislas, Adam Smith, Kelly, Pearson, Zemura, Brady chấn thương; David Brooks (nghi ngờ); Lerma (treo giò).

Đội hình dự kiến Fulham vs Bournemouth

Fulham: Rodak, Robinson, Ream, Adarabioyo, Odoi, Seri, Reed, Carvalho, Kebano, Wilson, Motrovic.

Bournemouth: Travers, Mepham, Cook, Rossi, Kilkenny, Billing, Cook, Anthony, Stacey, Solanke, Christie.

Dự đoán tỉ số: Fulham 2-1 Bournemouth

"Mọi phân tích nhận định trận đấu chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi chuyên cung cấp tin thể thao cập nhật hằng ngày cho độc giả"