Phân tích kèo Hoffenheim vs Cologne, 01h30 ngày 16/10

Phân tích kèo Hoffenheim vs Cologne, 01h30 ngày 16/10 thuộc BundesLiga. Cologne đang thi đấu rất tốt nhưng đội chủ nhà chưa bao giờ dễ chơi.

Sự ổn định chính là điều mà các cầu thủ Hoffenheim còn thiếu để có thể nuôi hy vọng cạnh tranh tấm vé dự cúp châu u mùa tới tại giải VĐQG Đức. Đội chủ nhà mở màn mùa giải mới bằng mạch 2 trận bất bại, trong đó có 1 chiến thắng và 1 trận hòa. Tuy nhiên, liên tiếp sau đó họ nhận 2 thất bại theo cả chuyên môn và kèo châu Á.

Sau khi để thua hai trận, Hoffenheim lấy lại sự ổn định bằng trận hòa trước Bielefield và chiến thắng ấn tượng trước Wolfsburg, đội bóng giành vé dự Champions League mùa giải trước. Thế nhưng, một lần nữa khi mà sự phấn khích của NHM đang lên cao thì đoàn quân HLV Sebastian Hoeneß lại nhanh chóng đưa họ trở lại mặt đất bằng trận thua 1-3 trước Stuttgart trước khi bước vào loạt trận quốc tế.

Lối chơi của Cologne mùa này tương đối thực dụng, một hình ảnh hoàn toàn khác so với chính họ trong quá khứ. Khả năng lãnh đạo của Jonas Hector giúp cho Cologne có được một hàng thủ có tính ổn định cao. Trong khi nhan dinh bong da hom nay với sự vươn lên của Modeste giúp cho Cologne có một nguồn ra của các tình huống tấn công khá chất lượng, tiền đạo này đang nằm trong top đầu những chân sút ghi bàn hàng đầu của giải đấu cho tới thời điểm hiện tại.

Phân tích kèo Hoffenheim vs Cologne, 01h30 ngày 16/10

Phân tích kèo Hoffenheim vs Cologne, 01h30 ngày 16/10

Phân tích kèo châu Á Hoffenheim vs Cologne: Chọn Hoffenheim

Một chi tiết nữa cũng cần đề cập đến, đó là khi được đá trên sân nhà, Hoffenheim cũng luôn thể hiện được sự tự tin trước Cologne. Bằng chứng, 4 trận gần nhất, Hoffenheim toàn thắng, trong đó cả 4 trận Hoffenheim thắng cách biệt và ghi tới 16 bàn thắng vào lưới đội khách.

Phân tích kèo o/u Hoffenheim vs Cologne: Chọn Tài

Chi tiết đầu tiên và quan trọng nhất, như vừa đề cập đến, 4 trận tiếp đón Cologne sân nhà gần nhất, Hoffenheim, ghi tới 16 bàn vào lưới đối phương và cả 4 trận đều nổ tài theo tỷ lệ kèo châu Á. Chi tiết thứ 2, 5/7 trận gần đây của Hoffenheim và thống kê ty le bong da 3/5 trận vừa qua của Cologne đều kết thúc với ít nhất 3 bàn/trận.

Thành tích đối đầu Hoffenheim vs Cologne:

– 10 trận đối đầu gần nhất, Hoffenheim thắng 8 trận, hòa 2 trận.

Đội hình dự kiến Hoffenheim vs Cologne

Hoffenheim: Baumann, Raum, Richards, Vogt, Kadeřábek, Grillitsch, Geiger, Samassékou, Bebou, Adamyan, Kramaric

Cologne: Horn, Hector, Czichos, Meré, Schmitz, Kainz, Skhiri, Uth, Duda, Modeste, Andersson

Dự đoán kết quả Hoffenheim vs Cologne: 3-1.

"Mọi phân tích nhận định trận đấu chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi chuyên cung cấp tin thể thao cập nhật hằng ngày cho độc giả"