Phân tích kèo bóng đá Ireland vs Qatar, 1h45 ngày 31/3

Phân tích kèo bóng đá Ireland vs Qatar, 1h45 ngày 31/3, phong độ thi đấu của Qatar khá ổn, trong khi đó Ireland đang thi đấu rất bết bát.

Nhận định bóng đá Ireland vs Qatar

Để chuẩn bị cho vòng loại World Cup khu vực châu Á, đội tuyển Qatar sẽ có trận giao hữu với đội tuyển Ireland tại Debrecen thuộc Hungary.

Trong kqbd 5 trận đấu gần đây, sau khi để hòa 1 trận và thua 1 trận Qatar đã có được 3 chiến thắng liên tiếp bao gồm cả trận đấu tại vòng loại WC và 2 trận giao hữu trong tháng 3 này.

Phân tích kèo bóng đá Ireland vs Qatar, 1h45 ngày 31/3

Phân tích kèo bóng đá Ireland vs Qatar, 1h45 ngày 31/3

Trái ngược với đội chủ nhà, đội tuyển Ireland thi đấu tệ hại khi trải qua 5 trận không giành được thắng lợi nào. 3 trận làm khách, đoàn quân Stephen Kenny để thua liền cả 3 trận. Cả 3 thất bại đó của The Green Army diễn ra trước những đối thủ được đánh giá cao hơn. 2 trận được chơi trên sân nhà, Ireland để hòa 1 và thua 1.

3 trận được chơi trên sân nhà, Qatar toàn thắng cả 3 trận. Những những đối thủ đến từ Châu Âu, đội tuyển Qatar có màn trình diễn không hề lép vế trước đối thủ. Chung cuộc, Màu hạt dẻ giành được thắng lợi. Trong khi đó, Qatar thi đấu không tốt trên sân khách khi để thua 1 và hòa 1.

Phân tích kèo Ireland vs Qatar

Kèo châu Á: Trận giao hữu này diễn ra trên sân trung lập ở Hungary. Với kèo chấp 1/4:0, Ireland không phải lựa chọn đáng tin cậy. Do hàng công kém hiệu quả, Ireland vừa để thua liên tiếp 2 trận vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu. Mạch không thắng của đội bóng này đã được nối dài lên con số 11, trỏng đó có 9 trận thua kèo châu Á. Trái ngược với đó, Qata thắng liên tiếp 3 trận gần đây theo cả tỷ số chuyên môn lẫn tỷ lệ châu Á. Không chỉ chắc chắn trong phòng ngự, Qatar còn chơi phản công cực kì lợi hại. Vì vậy, trước đối thủ không quá vượt trội như Ireland, đội bóng châu Á hoàn toàn có thể kì vọng kết qua tốt. Chọn Qatar.

Kèo o/u: Ireland thể hiện khả năng tấn công khá nghèo nàn nên 9/11 trận gần nhất của đội bóng này chỉ có tối đa 2 lần lưới rung. Vì vậy, với tỷ lệ kèo bóng đá trực tuyến 2 1/4, cặp đấu đêm nay giữa 2 đội không hứa hẹn kịch bản tưng bừng. Chọn Xỉu.

Đội hình dự kiến Qatar vs Ireland

Qatar: Saad Al Sheeb, Abdelkarim Hassan, Al-Mahdi Ali Mukhtar, Musab Kheder, Ahmed Suhail, Karim Boudiaf, Abdulaziz Hatem, Khalid Muneer, Hassan Al-Haydos, Akram Afif, Ahmed Alaaeldin.

Ireland: Darren Randolph, Séamus Coleman, Cyrus Christie, Kevin Long, Dara O’Shea, James McClean, Callum O’Dowda, Jayson Molumby, Callum Robinson, Aaron Connolly, Adam Idah.

DỰ ĐOÁN: Qatar 1-0 Ireland

"Mọi phân tích nhận định trận đấu chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi chuyên cung cấp tin thể thao cập nhật hằng ngày cho độc giả"