Phân tích kèo Standard Liege vs Oostende, 03h00 29/01

Phân tích kèo Standard Liege vs Oostende, 03h00 29/01, xét về phong độ lẫn đẳng cấp, Standard Liege được đánh giá cao hơn so với Oostende.

Nhận định chung Standard Liege vs Oostende

Sau thất bại được được dự đoán từ trước khi phải chạm trán với Club Brugge ở vòng 22, Oostende đã nhanh chóng tìm lại phong độ bằng chiến thắng 2-1 trước Royal Antwerp trong lượt trận kế tiếp. Qua đó, đoàn quân của HLV Alexander Blessin vẫn giữ cho mình được vị trí thứ 6 cùng 35 điểm có được sau 23 vòng đã đấu.

Standard Liege cũng đang đạt phong độ cao không kém với 4 chiến thắng liên tiếp ở giải VĐQG Bỉ. Nó đã chấm dứt chuỗi 4 trận thua liên tiếp của họ trước đó. Thực tế, trong quá khứ, Standard Liege chiếm ưu thế hoàn toàn trước Oostende khi thắng trong 7 trận gần nhất nhưng ở thời điểm này, Oostende đã không còn mang hình ảnh yếu đuối.

phan-tich-keo-standard-liege-vs-oostende-03h00-29-01

Phân tích kèo Standard Liege vs Oostende, 03h00 29/01

Đều đang nằm trong nhóm 8 đội dẫn đầu nên khoảng cách về điểm số giữa 2 đội là không hề lớn, nên 1 sai lầm có thể khiến thứ hạng có sự xáo trộn. Ở trận đấu sắp diễn ra vào lich phat song bong da hom nay rạng sáng ngày 29/1, xét về mặt phong độ và đẳng cấp thì Standard Liege mới là đội bóng phần nào được đánh giá cao hơn và mục tiêu của họ chắc chắn sẽ là nối dài chuỗi thắng liên tiếp.

Nhận định kèo Standard Liege vs Oostende

Kèo châu Á: Mặc dù đang thể hiện phong độ rất ấn tượng và có ưu thế sân nhà nhưng Oostende cũng chỉ được cổng game xếp ngang cơ Standard Liege với tỷ lệ 0:0. Với kèo chấp này, giới đầu tư có thể tin tưởng Standard Liege khi mà đội bóng này đang khởi sắc với mạch 4 trận thắng liên tiếp theo cả tỷ số chuyên môn lẫn tỷ lệ châu Á. Điểm tựa lớn nhất của Standard Liege là quá khứ bởi họ đã thắng trong cả 6 màn chạm trán Oostende gần nhất ở giải VĐQG Bỉ. Về phần mình, dù đang thể hiện phong độ ấn tượng nhưng Oostende lại sở hữu hàng thủ không tốt. Sau 23 vòng đấu, họ ghi được 33 bàn thắng nhưng đã 29 lần để thủng lưới. Trước hàng công ấn tượng của Standard Liege, thầy trò Alexander Blessin hoàn toàn có thể phải trả giá đắt. Chọn Standard Liege.

Kèo o/u: Oostende thể hiện lối chơi khá cởi mở ở mùa giải này. Sau 23 vòng đấu, họ ghi được 33 bàn nhưng đã 29 lần để thủng lưới. 6/7 trận gần nhất của thầy trò Alexander Blessin khép lại với ít nhất 3 lần lưới rung. Bên kia chiến tuyến, 7/9 trận gần đây của Standard Liege cũng có kết quả tương tự. Do đó, với tỷ lệ 2 3/4, cặp đấu này rất hứa hẹn kịch bản tưng bừng. Chọn Tài.

Đội hình dự kiến

Oostende: Dutoit; Capon; Milovic; Faes; Skulason; Palaversa; Verstraete; Vargas; Vandendriessche; Hjulsager; Sakala.

Standard Liege: V. Savic, M. Vojvoda, Z. Vanheusden, K. Laifis, N. Gavory, S. Bastien, M. Bokadi, P. Jose M’Poku, M. Carcela, R. Emond, A. Limbombe.

Dự đoán tỷ số Oostende 2-3 Standard Liege

Đồng thời, vào 2h30 ngày 29/1 cũng sẽ diễn ra trận đấu giữa St. Pauli vs Bochum, bạn có thể xem ngay kết quả của trận cầu này theo đúng múi giờ Việt Nam tại kết quả Đức.

"Mọi phân tích nhận định trận đấu chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi chuyên cung cấp tin thể thao cập nhật hằng ngày cho độc giả"