Phân tích kèo Antalyaspor vs Rizespor, 23h00 ngày 24/12

Phân tích kèo Antalyaspor vs Rizespor, 23h00 ngày 24/12, phong độ của Rizespor không hề tệ, tuy nhiên Antalyaspor chơi khá ấn tượng ở những lần ra sân gần đây.

Nhận định chung Antalyaspor vs Rizespor

Rizespor và Antalyaspor sở hữu thành tích gần như tương đương nhau tại giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ (Super Lig) mùa 2020/21. Antalyaspor có 17 điểm sau 13 trận. Rizespor giành được 15 điểm nhưng mới thi đấu 12 trận.

Antalyaspor thời gian gần đây giành được những kết quả tương đối ấn tượng. Họ bất bại cả 4 vòng đấu vừa qua và thu về 8/12 điểm tối đa.

Tuy nhiên, cả hai chiến thắng của Antalyaspor đều diễn ra khi họ được thi đấu trên sân nhà. Hai trận hoàn còn lại trong chuỗi 4 trận bất bại nói trên đều diễn ra khi họ thi đấu trên sân khách.

phan-tich-keo-antalyaspor-vs-rizespor-23h00-ngay-24-12

Chính xác thì Antalyaspor đã hòa cả 3 trận sân khách gần nhất thuộc khuôn khổ giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ. Dù chưa thể giành chiến thắng nhưng đánh bại Antalyaspor trên sân khách là điều không hề đơn giản.

Antalyaspor chơi tương đối ấn tượng trong những lần ra sân gần nhất. Đội bóng này đang có chuỗi 6 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường, giành chiến thắng 4 trận trong số này. Trên sân khách, Antalyaspor cũng bất bại trong 3 trận đấu gần nhất.

Dù phong độ của Rizespor không tệ, nhưng Antalyaspor vẫn có khả năng giành chiến thắng trước đối phương ở trận đấu sắp diễn ra vào lịch phát sóng bóng đá hôm nay đêm ngày 24/12.

Phân tích kèo Antalyaspor vs Rizespor

Kèo Châu Á: Đội chủ nhà Caykur Rizespor đang không có được phong độ tốt khi mà trong 5 trận đấu gần nhất họ mới chỉ có được 1 chiến thắng 1 trận hòa còn lại là 3 trận thua. Điều đó khiến cho Caykur Rizespor bị tụt xuống vị trí thứ 14 BXH với 15 điểm có được. Sau 12 trận đấu thì Caykur Rizespor mới chỉ có được 4 chiến thắng 3 trận chia điểm với 5 trận thua. Trận đấu này dù được chơi trên sân nhà cũng rất khó để mong chờ họ có được chiến thắng. Chọn kèo Caykur Rizespor.

Kèo o/u: Cả hai đội Caykur Rizespor vs Antalyaspor đều không được đánh giá cao về hàng công khi họ lần lượt chỉ có được 17 và 12 bàn thắng sau 12 trận đấu. Trong khi đó hàng thủ hai đội đều đang phải nhặt bóng 20 và 16 bàn thua. Với phong độ này hứa hẹn sẽ mang đến trận cầu giằng co với khá ít bàn thắng được ghi.

Kèo Châu Âu: Phía bên này sân thì Antalyaspor đang bám đuổi rất sát đội chủ nhà trên BXH. Dù mới chỉ để thua 1 trong 5 trận đấu gần nhất thì họ cũng chỉ mới giành được 1 chiến thắng còn lại là 3 trận hòa. Điều đó chưa đủ để Antalyaspor được đánh giá cao hơn trong trận đấu này. Sẽ là chuyến hành quân chật vật với khá ít bàn thắng được ghi.

Đội hình dự kiến Caykur Rizespor vs Antalyaspor

Caykur Rizespor:Korcan Celikay, Michal Pazdan, Tiago Pinto, Ante Kulusic, Stelios Kitsiou, Wilfred Moke, Ricardo Faty, Ilhan Parlak, Sedat Agcay, Hasan Kaya, Dever Orgill.

Antalyaspor: Loris Karius, Víctor Ruiz, Caner Erkin, Domagoj Vida, Dorukhan Toköz, Atiba Hutchinson, Adem Ljajic, Georges-Kevin N’Koudou, Oguzhan Özyakup. Jeremain Lens, Burak Yilmaz.

Dự đoán tỷ số Caykur Rizespor vs Antalyaspor: 1-0

Bên cạnh đó, để cập nhật vị trí của các đội bóng trên bảng xếp hạng giải UEFA Champions League thay đổi như thế nào, mời bạn xem ngay trên bảng xếp hạng bóng đá Cup C1.

"Mọi phân tích nhận định trận đấu chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi chuyên cung cấp tin thể thao cập nhật hằng ngày cho độc giả"