Phân tích kèo Barnsley vs Preston, 00h45 ngày 16/12

Phân tích kèo Barnsley vs Preston, 00h45 ngày 16/12, Preston đang có phong độ không quá tệ. Tuy nhiên, khả năng đá sân khách kém cỏi rất có thể sẽ tiếp tục khiến họ trắng tay khi làm khách trước Barnsley.

Barnsley hiện đang đứng ở vị trí thứ 16 với 6 trận thắng, 4 trận hòa và 7 trận thua ở kết quả bóng đá hạng nhất anh. Hàng công của đội chủ nhà chơi khá mạnh trong khâu ghi bàn. Ngoại trừ trận gặp Bournemouth thì chưa có trận nào đội này không có bàn thắng. 3 trên 6 trận gần nhất Barnsley đều ghi được không dưới 2 bàn.

Phong độ thi đấu của đội chủ nhà ở quãng thời gian vừa qua là không thật sự ấn tượng. Năm trận gần nhất họ chỉ giành được 2 chiến thắng và phải nhận tới 3 thất bại. Ở trận gần nhất dù chỉ phải gặp tân binh Wycombe đang chìm sâu trong cơn khủng hoảng nhưng Barnsley cũng phải rất vất vả mới giành được thắng lợi. Với sự thất thường mà thầy trò Valérien Ismaël đã trình diễn thì rõ ràng các CĐV của họ vẫn chưa thể yên tâm.

Bên kia chiến tuyến khả năng đá sân khách không được tốt đang khiến Preston không duy trì được chuỗi lên điểm. Bằng chứng là trong 4 chuyến làm khách gần nhất, Preston đã để thua tới 3 trận của kqbd anh.

 Sau chiến thắng trước Bournemouth, Preston đã có màn chia điểm với Wycombe và chiến thắng tuyệt đối trước Middlesbrough. Đội khách đang được đánh giá cao hơn trong khâu giữ lưới so với đội chủ nhà. Với thế mạnh ở hàng thủ thì Preston có nhiều khả năng thắng kèo hơn.

phan-tich-keo-barnsley-vs-preston-00h45-ngay-16-12

Phân tích kèo Barnsley vs Preston, 00h45 ngày 16/12

Kèo châu Á Barnsley vs Preston: Chọn Barnsley  

trên sàn giao dịch châu Á, Barnsley cũng là lựa chọn tin cậy hơn khi đạt tỷ lệ thắng 60% trong 10 trận gần nhất. Trong khi con số này đối với Preston laf 40%. Vi vậy, theo phe chủ nhà là lựa chọn hợp lý.

Kèo o/u Barnsley vs Preston: Chọn Tài

Hàng công của đôi bên đang làm khá tốt nhiệm vụ. Barnsley mang về 7 bàn thắng trong 5 trận gần nhất. Và Preston cũng ghi được 9 bàn trong 5 trận đã qua.

Đội hình dự kiến

Barnsley: B. Davies, J. Williams, F. Lindsay, W. Pinnock, D. Pinillos, F. Bähre, McGeehan, H. Mowatt, M. Thiam, N. Moore, R. Woodrow.

Preston: D. Rudd, D. Fisher, P. Bauer, B. Davies, J. Rafferty, B. Pearson, B. Bodin, P. Gallagher, D. Johnsonm, S. Maguire, L. Moult.

Dự đoán tỷ số Barnsley vs Preston: 2-1

"Mọi phân tích nhận định trận đấu chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi chuyên cung cấp tin thể thao cập nhật hằng ngày cho độc giả"