Phân tích kèo Sydney vs Shanghai SIPG, 20h00 ngày 1/12

Phân tích kèo Sydney vs Shanghai SIPG, 20h00 ngày 1/12, trước đối thủ vừa yếu, vừa hết mục tiêu là Sydney, thì việc Shanghai SIPG chiến thắng là điều rất dễ dàng.

Nhận định chung Sydney vs Shanghai SIPG

Sau 4 lượt trận tại bàng H Cúp C1 châu Á 2020, Shanghai SIPG giành 9 điểm, xếp ở vị trí thứ 2. Đội đầu bảng là Yokohama F. Marinos cũng có 9 điểm nhưng chỉ hơn Shanghai SIPG chỉ số phụ.

Lượt trận thứ 5 được coi là cơ hội không thể tốt hơn để Shanghai SIPG hướng tới vị trí số 1. Bởi họ chỉ phải gặp “kẻ lót đường” Sydney FC. Trong khi Yokohama F. Marinos sẽ phải chạm trán đối thủ khó chơi Jeonbuk Motors (4 điểm).

Sydney FC đã không còn cơ hội cạnh tranh vé đi tiếp vì mới giành được 1 điểm sau 4 trận. Rất khó để kỳ vọng vào động lực chiến đấu của đội bóng Australia trong 2 lượt trận còn lại.

Thực tế, ngay cả khi thi đấu với nỗ lực cao nhất, Sydney FC cũng liên tục gây thất vọng. Lực lượng không đủ tốt nhưng luôn sẵn sàng chơi tấn công khiến đội bóng A-League dễ dàng bị bắt bài.

phan-tich-keo-sydney-vs-shanghai-sipg-20h00-ngay-1-12

Giai đoạn lượt đi, Sydney FC dẫn trước Shanghai SIPG 1-0 trong hiệp một nhưng chung cuộc vẫn để thua với kết quả bóng đá trực tuyến 1-2. Trong bối cảnh tinh thần chiến đấu bị đánh giá thấp, rất khó để Sydney FC tạo nên bất ngờ ở lượt về.

Phía đối diện, Shanghai SIPG đang dẫn đầu bảng H với 9 điểm nhưng quan trọng họ hơn đội xếp thứ 3 Jeonbuk Motors tới 5 điểm (Top 2 sẽ có vé vào vòng 1/8) nên nếu đánh bại Sydney vào tối nay, họ sẽ chính thức giành quyền đi tiếp trước lượt trận cuối.

Thực ra, kể cả không thắng, thậm chí thất bại, đại diện Trung Quốc vẫn sẽ vượt qua vòng bảng nếu ở trận đấu cùng giờ, Jeonbuk Motors không thể đánh bại Yokohama F. Marinos của Nhật Bản (cùng 9 điểm như Shanghai SIPG).

Tuy vậy như đã đề cập do đối thủ Sydney FC vừa yếu vừa hết mục tiêu thì Shanghai SIPG sẽ không khó bỏ túi 3 điểm để tự định đoạt tấm vé. Dưới góc độ tỷ lệ châu Á (TLCA), Shanghai SIPG thắng 3/5 trận gần đây, trong khi Sydney chỉ thắng 2/9 trận mới nhất.

Soi kèo Shanghai SIPG vs Sydney FC

Kèo châu Á: Shanghai SIPG toàn thắng 4 trận gần nhất với tư cách chủ nhà, trận đối đầu gần nhất với Sydney FC, đại diện Trung Quốc ca khúc khải hoàn. Chọn Shanghai SIPG.

Kèo o/u: 4/5 trận vừa qua của Shanghai SIPG, tổng bàn thắng đều chạm hoặc vượt mốc 3. 2/3 lần ra sân gần nhất của Sydney FC cũng có kết quả tương tự. Ba trận đối đầu liên tiếp giữa hai đội, kết quả chung cuộc nổ tài. Chọn Tài.

Dự đoán đội hình trước trận đấu Shanghai SIPG vs Sydney FC

Shanghai SIPG: Chen, He, Wei, Yu, Lei, Cai, Yang, Oscar, Chen, Lopes, Hulk.

Sydney FC: Pavlesic, Nieuwenhof, Warland, Wilkinson, Zullo, Grant, Retre, Baumjohann, Ninkovic, Buhagiar, Barbarouses.

Dự đoán tỷ số Shanghai SIPG vs Sydney FC: 3-1

Ngoài ra, mời bạn vào xem thêm ket qua bong da Tay Ban Nha để cập nhập kết quả cuối cùng các trận đấu giữa các đội bóng xứ sở bò tót nhanh nhất, chính xác nhất!

"Mọi phân tích nhận định trận đấu chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi chuyên cung cấp tin thể thao cập nhật hằng ngày cho độc giả"