Phân tích kèo Nigeria vs Algeria 01h30, 10/10 – Giao hữu quốc tế

Phân tích kèo Nigeria vs Algeria, 01h30 ngày 10/10, giao hữu ĐTQG. Nhận định cổng game, o/u, kèo chấp Nigeria đấu Algeria chính xác.

Phân tích kèo Nigeria vs Algeria

Nigeria đang có phong độ khá thuyết phục, toàn thắng 3 trận gần nhất cả về chuyên môn và tỷ lệ bóng đá. Xa hơn, “đại bàng Xanh” đang sở hữu chuỗi 5 trận liên tiếp bất bại. Trên sân nhà, Nigeria cũng thể hiện rất ấn tượng, với 11 trận vừa qua không biết mùi thất bại, cụ thể, họ thắng 8 hòa 3.

Với những cầu thủ đang thi đấu ở những câu lạc bộ hàng đầu của Premier League như Iwobi, Iheanacho hay Ndidi rõ ràng Nigeria đang rất tự tin ở trận đối đầu với Algeria tới đây.

Phân tích kèo Nigeria vs Algeria 01h30, 10/10 - Giao hữu quốc tế

Bên kia chiến tuyến, Algeria thậm chí còn làm tốt hơn Nigeria rất nhiều khi chỉ phải nhận vỏn vẹn 1 thất bại trong 20 trận gần nhất trên mọi mặt trận đội bóng này tham dự. Thành tích của họ tại vòng loại CAN 2021 vừa qua cũng là rất tốt khi toàn thắng trước lần lượt Zambia và Botswana. Theo các chuyên gia Nhận định bóng đá lichthidau, một thắng lợi trước Nigeria là hoàn toàn trong tầm tay của thầy trò HLV Djamel Belmadi.

Hai lần so tài gần nhất đều kết thúc với chiến thắng dành cho Algeria. Với sự tỏa sáng thường xuyên của Riyad Mahrez hay Ismael Bennacer…, Algeria đã không còn ‘ngán’ Nigeria nữa.

Phân tích kèo châu Á Nigeria vs Algeria: chọn Algeria

Xét về độ tiếng tăm thì Nigeria nhỉnh hơn là điều không có gì phải bàn cãi nhưng với điểm tựa sân nhà mà Nigeria chỉ được áp kèo đồng banh rõ ràng khách mới là đội được đánh giá cao hơn. Nếu chủ quan thì Nigeria nhiều khả năng sẽ phải nhận bàn thua với lối đá phòng ngự phản công rất khó chịu của các vị khách.

Nhận định o/u Nigeria vs Algeria: chọn Tài

Chỉ là một trận giao hữu nên cả Nigeria lẫn Algeria đều sẽ không quá đặt nặng yếu tố thành tích. Những ngôi sao trong đội hình của họ vì thế hứa hẹn có nhiều ‘đất’ để phô diễn khả năng của mình.

Màn so tài giữa họ vào thứ Bảy (10/10) nhiều khả năng sẽ chứng kiến nhiều bàn thắng.

Dự đoán tỉ số: Nigeria vs Algeria: 2-4

"Mọi phân tích nhận định trận đấu chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi chuyên cung cấp tin thể thao cập nhật hằng ngày cho độc giả"