Phân tích kèo tải xỉu Jablonec vs Karvina (23h00 ngày 10/6)

Nhận định, phân tích kèo, ý kiến chuyên gia, dự đoán bóng đá Jablonec vs Karvina vào lúc 23h00 ngày 10/6 thuộc giải VĐQG Séc.

Phân tích keo bong da cổng game châu Á – kèo chấp Jablonec vs Karvina

Việc có được thắng lợi đầy kịch tính với tỷ số 2-1 trước Teplice đã chấm dứt được chuỗi thành tích không tốt của Baumit Jablonec. Tuy nhiên, trên thực tế thầy trò ông Rada vẫn đang có một mùa bóng tốt.

Lúc này, sau 28 vòng đã đấu, Baumit Jablonec đã kiếm về được cho riêng mình 46 điểm, qua đó có được cho riêng mình vị trí thứ 4 trên BXH. Điều này cho thấy cơ hội giành vé dự cúp châu Âu vẫn rất rộng mở với đội bóng này khi giải chỉ còn lại 2 vòng đấu.

Trái với khí thế hừng hực đến từ Baumit Jablonec lại là một bộ mặt đáng lo lắng của Karvina. Điều này được thể hiện tương đối rõ ràng trong 4 trận đấu gần nhất khi thầy trò ông Jarábek thu về thành tích toàn hòa và thua.

Không khó để nhận ra sự chệch choạc đến từ hàng phòng ngự là nguyên nhân chính khiến cho Karvina đánh mất đi nhiều thứ. Thống kê thầy trò Jarábek đã phải nhận đến 40 bàn thua chỉ sau 28 vòng đấu.

Những con số nêu trên đã cho thấy hoàn cảnh của Karvina khó khăn đến nhường nào. Điều này khiến cho việc hành quân đến sân Baumit Jablonec sắp tới trở thành 1 cực hình.

Chọn Baumit Jablonec

Phân tích kèo o/u Jablonec vs Karvina

Lịch thi đấu không thuận lợi đã đẩy đội chủ nhà vào thế khó, ngoài một bàn thắng trước Zlin thì các chân sút của FK Jablonec hoàn toàn bất lực trong hai trận đấu tiếp theo. Ngược lại thầy trò HLV Petr Rada đã nhận tới 6 bàn thua trước các đối thủ rất mạnh. Các chuyên gia Tip bóng đá Nhận định hai đội đều không có phong độ tốt nhất, cửa Xỉu của trận đấu này là một chọn lựa hợp lí.

Chọn Xỉu 2.1/2 bàn

Phân tích phong độ Jablonec vs Karvina

Jablonec không thắng 6/10 trận gần đây, thắng 3/5 trận gần nhất. Trên sân nhà đội quân của huấn luyện viên Petr Rada thắng 6/10 trận gần đây, thắng 3/5 trận gần nhất.

Karvina không thắng 7/10 trận gần đây, không thắng 4/5 trận gần nhất. Trên sân khách đội bóng của huấn luyện viên Straka không thắng 10/10 trận gần đây, không thắng 5/5 trận gần nhất.

Phân tích đối đầu Jablonec vs Karvina

Lịch sử đối đầu cho thấy trong 3 trận làm khách gần đây trên sân vận động Strelnice, đội bóng của huấn luyện viên Straka thua 3, 3/3 trận đấu đã kết thúc với nhiều hơn 2 bàn thắng được ghi, tính 8 trận đối đầu đã qua thì FK Baumit Jablonec thắng 5 thua 3, 5/8 trận đấu có ít nhất 3 bàn thắng được ghi.

Đội hình dự kiến Jablonec vs Karvina

Jablonec: Hruby, Krob, Jugas, Plechaty, Holik, Hubschman, Povazanec, Pilik, Plestil, Dolezal, Chramosta.

Karvina: Neuman, Moravec, Rundic, Sindelar, Ndefe, Qose, Janecka, Smrz, Taiwo, Ba Loua, Lingr.

Dự đoán kết quả bóng đá hôm nay: Baumit Jablonec 1-0 Karvina

"Mọi phân tích nhận định trận đấu chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi chuyên cung cấp tin thể thao cập nhật hằng ngày cho độc giả"