Bật mí 5 mẹo trò chơi cựa dao ăn đứt đối thủ trong vòng một nốt nhạc

Mẹo trò chơi cựa dao luôn là điều được anh em sư kê săn lùng. Ai cũng muốn tìm hiểu về các thông tin trò chơi hay nhất, các bí quyết độc cũng như cách chọn gà và chăm sóc gà thật chuẩn để cho ra các giống gà cừ nhất. Hiểu được tâm tư đó, bài viết dưới đây sẽ đem đến những kiến thức hữu ích nhất cho mọi người cũng tham khảo.

Đá cựa dao là hình thức gì?

Mẹo trò chơi cựa dao được rất nhiều người quan tâm tìm hiểu. Vì trò chơi theo hình thức này hiện nay đang là một bộ môn được rất nhiều anh em đam mê yêu thích. Khác với hình thức trò chơi bằng cựa sắt, khi trò chơi cựa dao sẽ chủ yếu dựa vào những cặp cựa với chất liệu kim loại. Những lưỡi này được mài dũa sắt bén và thường có hình như lưỡi dao để tăng sức sát thương những khi ra đòn cho gà chiến. 

Các giống gà thường được sử dụng để trò chơi cựa dao là gà Mỹ và gà Peru. Các trận chọi gà ở trường đua luôn đây thu hút rất đông khán giả đến theo dõi. Để có thể chơi trò chơi cựa dao chuẩn nhất, bách phát bách trúng anh em sư kê cần chú ý tìm hiểu rõ về luật chơi và các mánh lới thường được áp dụng dưới đây.

Cựa dao trò chơi thường có hình dáng như lưỡi dao được mài nhẵn

Cựa dao trò chơi thường có hình dáng như lưỡi dao được mài nhẵn

Một số mẹo trò chơi cựa dao bách phát bách trúng

Trong bất cứ trò chơi nào để có thể dễ dàng dành được chiến thắng, anh em cần đầu tư tìm hiểu thật kỹ tất cả các chiến lược, chiến thuật về lâu dài và rút ra cho mình những kinh nghiệm riêng. Dưới đây là một số mẹo hay trong trò chơi cựa dao được các chuyên gia có dày dặn chinh chiến thường xuyên tham gia trò chơi trường cam chia sẻ.

Những kinh nghiệm trong trò chơi cựa dao dễ thắng nhất

Những kinh nghiệm trong trò chơi cựa dao dễ thắng nhất

Tìm hiểu và phân tích kĩ bảng lịch sử thành tích

Yếu tố này rất quan trọng và cũng là một trong những mẹo khi trò chơi cựa dao được rất nhiều người ghi nhớ và áp dụng. Khi nắm được lịch sử thi đấu của chiến kê mà mình đang quan  tâm cũng như gà của đối thủ sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quát về điểm mạnh, điểm yếu. Từ đó nhận thấy được tiềm năng cũng như sức mạnh cần phát huy của chiến kê để có kế hoạch cược chi tiết.

Cân nhắc và chọn lựa gà chiến chuẩn nhất

Một trong những mẹo trò chơi chuẩn đó là anh em cần chú ý khi lựa chọn gà đá mạnh. Cần lựa chọn cẩn thận dựa trên một số tiêu chí sau: 

Yếu tố màu sắc: Chiến kế càng có màu đỏ tươi ở đầu và cổ là những chiến kê rất mạnh và sung mãn, có thể lực tốt về lâu về dài sẽ phát huy được hết tiềm năng. Ngược lại nếu gà có màu nhạt nhòa, thế yếu là những con gà không tốt, sức khỏe yếu và rất dễ nhiễm bệnh. Gà cần ở độ tuổi trưởng thành, không cần quá già, cũng không nên quá non.

Yếu tố cân nặng: Những chú gà to khỏe nhưng chưa chắc đã tốt, vì có thể  chỉ có mã bên ngoài khi bị sổ phân ép lượng. Nên lưu ý lựa chọn gà vừa, có phân tròn,khô và hơi có màu xanh xám, đây là gà có sức khỏe tốt.

Yếu tố hình dáng bên ngoài: Cần chú ý quan sát gà, ở trong trạng thái được thả rông tự do. Nếu thấy di chuyển không linh hoạt, hoặc loay hoay tìm thức ăn thì có lẽ gà vẫn chưa đủ độ hung khi ra trường. Các thế để tấn công đối thủ vẫn chưa được hiểm và khó giành chiến thắng.

Chọn gà chuẩn sẽ giúp bạn dễ dành chiến thắng khi dự đoán

Chọn gà chuẩn sẽ giúp bạn dễ dành chiến thắng khi dự đoán

Kết luận

Nếu đang có nhu cầu tìm kiếm những mẹo trò chơi cựa dao hay nhất thì mọi người nhất định không nên bỏ qua bài viết này nhé. Hy vọng tất cả thông tin trên đều hữu ích và mang đến cho anh em kinh nghiệm hay nhất trong việc chọn lựa nuôi dưỡng và chăm sóc những chiến kê sung mãn nhất khi ra trường.

"Chú ý: Các bộ số chỉ dùng cho mục đích tham khảo, bạn nên cân nhắc trước khi chơi và không chơi lô tô vì đó là bất hợp pháp, chỉ nên chơi lô tô do nhà nước phát hành vừa vui vừa đảm bảo ích nước lợi nhà bạn nhé."