Kèo chấp 1 trái là gì? Kinh nghiệm mẹo cược mốc kèo này

Kèo chấp 1 trái là gì? Kinh nghiệm mẹo cược mốc kèo này là những nội dung chung tôi sẽ đưa cho bạn đọc qua bài viết này của dudoanketqua.net

Giải mã Kèo chấp 1 trái là gì?

Kèo chấp 1 trái là một dạng cược chấp phổ biến trong hệ thống tỷ lệ cá cược bóng đá châu Á, mốc kèo chấp một trái thể hiện ở các trận đấu khá chênh lệch khi đội cửa trên chấp tới 1 trái và người tham gia cược có trường hợp hòa tiền cược

Kèo chấp 1 trái là trường hợp đội bóng cửa trên (đội chấp kèo) chấp đội bóng còn lại 1 trái cả trận hoặc hiệp 1. Khi đó, sẽ có những trường hợp sau xảy ra khi tham gia cược:

– Đội cửa trên sẽ thắng kèo nếu thắng cách biệt từ 2 bàn trở lên (2-0, 3-1, 4-1,..)

– Đội cửa trên sẽ hòa kèo nếu thắng cách biệt 1 bàn (1-0, 2-1, 3-2,..). Khi đó, cổng game sẽ hoàn lại tiền cược cho người chơi dự đoán vào đội cửa trên cũng như cửa dưới.

– Đội cửa trên sẽ thua kèo nếu trận đấu kết thúc với tỷ số hòa hoặc đội chấp để thua với bất kỳ tỷ số nào.

Kèo chấp 1 trái là gì? Kinh nghiệm mẹo cược mốc kèo này

Kèo chấp 1 trái là gì? Kinh nghiệm mẹo cược mốc kèo này

Ví dụ về kèo chấp 1 trái

Trong ví dụ này, chúng ta sẽ quan sát trận đấu giữa Sociedad và Valladolid tại La Liga. Ở trận này, chủ nhà Sociedad là đội bóng chấp kèo 1 trái. Giả sử, người chơi dự đoán cho đội khách Valladolid. Trong trường hợp trận đấu kết thúc mà đội chủ nhà Sociedad giành chiến thắng cách biệt đúng 1 bàn (1-0 hoặc 2-1). Khi đó, người chơi lựa chọn đội khách Valladolid sẽ được tính là hòa kèo và cổng game sẽ hoàn lại toàn bộ số tiền dự đoán.

Ví dụ về kèo chấp 1 trái

Ví dụ về kèo chấp 1 trái

Đón đọc thêm thông tin về lịch phát sóng bóng đá để theo chân các đội bóng giải đấu hấp dẫn nhất.

Kinh nghiệm mẹo cược mốc kèo 1 trái này

– Việc nắm thông tin trận đấu, thành tích đối đầu, đội hình ra sân, vị trí trên bảng xếp hạng, tính chất trận đấu… là những điều bạn cần lưu tâm.

– Khi gặp những trận đấu có o/u 2.5 mà tỷ lệ odds là lựa (tỷ lệ ăn trên 0.90) cho cả hai đội thì có thể chọn đội cửa trên, hầu hết những trận đấu này thường không quá 2 bàn thắng.

– Tương tự cho những trận đấu có mức cược chấp 1 trái mà o/u 2.75 thì khả năng kèo trên thắng kèo rất cao.

– Bên cạnh đó với trận đấu có o/u 3 trái thì có thể nằm kèo dưới và chơi rung những kèo này, khi tỷ số là 2-1, 1-2 thì bạn có thể vào tài tiếp khả năng chiến thắng rất cao.

Bài viết đã cho bạn đọc thông tin về kèo chấp 1 trái là gì? Đón đọc thêm thông tin Kèo Malaysia là gì? Kinh Nghiệm Chơi Kèo Malaysia chuẩn

"Mọi phân tích nhận định trận đấu chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi chuyên cung cấp tin thể thao cập nhật hằng ngày cho độc giả"